Lối chơi của Học viện Astrune

Lối chơi của Học viện Astrune

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về Học viện Astrune, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn lối chơi mới. Kemco đã mang game nhập vai này lên Switch trong tuần này.

Tìm hiểu thêm về nó trong phần tổng quan sau:

Bắt tay vào cuộc hành trình ly kỳ với những cô gái phép thuật trong thế giới đầy mê hoặc của Học viện Astrune! Khám phá câu chuyện về những phù thủy đầy tham vọng tại học viện cao chót vót ở vùng Sternship này. Tham gia vào cuộc sống hàng ngày của học viện phép thuật, hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành một phù thủy lành nghề. Với khuôn viên tràn ngập cửa hàng trường học, sân trong và những chiếc máy bán hàng tự động kỳ diệu, bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống sinh viên tuyệt vời nhất.

Khi đến lúc chiến đấu, hãy sử dụng Almacation để thách thức những sinh vật thần bí. Làm chủ phép thuật nguyên tố ưa thích của bạn và khai thác điểm yếu của kẻ thù. Giải phóng sức mạnh của Ma thuật Nguồn Linh hồn để tiếp cận các khả năng độc đáo của nhân vật, cho phép bạn triệu tập Những Người bạn Quỷ để tham gia các trận chiến chiến thuật. Khi bạn khám phá những khu vực đổ nát của thế giới bí ẩn này, hãy khám phá những bí mật và sự thật đằng sau Hiện tượng mất tích đang tàn phá vùng đất. Học viện Astrune mang đến sự pha trộn quyến rũ giữa phép thuật, sự phát triển và phiêu lưu, khiến nó trở thành một trải nghiệm khó quên đối với tất cả mọi người.

Để xem cách chơi của Học viện Astrune, hãy tiếp tục phần bên dưới.

lối chơi

Học viện Astrune có thể được mua trên Switch dưới dạng tải xuống eShop. Tất cả phạm vi bảo hiểm của chúng tôi có thể được tìm thấy đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *