Huy hiệu hay nhất trong Mario giấy: Cánh cửa ngàn năm

Có rất nhiều loại Huy hiệu để sử dụng trong Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm và hôm nay chúng ta sẽ xem qua danh sách một số huy hiệu tốt nhất mà bạn có thể nhận được. Huy hiệu cực kỳ hữu ích và khi Mario lên cấp, bạn có thể chọn tăng HP, FP hoặc BP cho anh ấy. Mặc dù có thể hiểu rằng hầu hết người chơi đều hướng tới sự cân bằng giữa các chỉ số, nhưng BP thực sự hữu ích đến mức bạn có thể chỉ tập trung vào việc tăng nó mà vẫn ổn.

Danh sách huy hiệu tốt nhất

Danh sách huy hiệu tốt nhất

Một trong những loại Huy hiệu tốt nhất là Huy hiệu dựa trên khả năng trốn tránh. Có một số thứ khi được trang bị sẽ tăng khả năng Mario hoặc đồng đội của anh ta né được một cuộc tấn công sắp tới. Bạn thậm chí có thể xếp chồng những thứ này để tăng đáng kể cơ hội đó! Ngày may mắn chắc chắn là huy hiệu tốt nhất trong số các Huy hiệu này (một huy hiệu có thể nhận được từ Hố 100 thử thách và huy hiệu còn lại từ việc giành chiến thắng trong Xổ số may mắn vui vẻ), cung cấp khả năng tăng cường né tránh đồng đều mà không có nhược điểm. Huy hiệu Khá May mắn cũng làm được điều tương tự nhưng hiệu quả kém hơn một chút.

Quick Change cũng là một trong những Huy hiệu hay nhất trong Paper Mario: The Thousand-Year Door, mặc dù nó có giá khá cao là 7 BP. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang cố gắng hoàn thành trò chơi 100% vì nó cho phép bạn trao đổi đối tác của mình bất kỳ lúc nào trong trận chiến mà không lãng phí lượt của mình. Điều này cho phép bạn dễ dàng trao đổi đến và đi từ Goombella để bạn có thể tìm cách lấy tất cả các mục Nhật ký Tattle. Tuy nhiên, có lẽ quan trọng hơn là bạn có thể dễ dàng luân chuyển giữa các đối tác của mình trong các trận chiến khó khăn để sử dụng chúng làm miếng bọt biển gây sát thương. Nếu bạn đã tích trữ Nấm Sự Sống, Thay đổi Nhanh cũng giúp ngăn chặn việc đồng đội của bạn chết và lãng phí Nấm Sự Sống mà bạn muốn Mario sử dụng thay thế.

Nếu bạn đầu tư rất nhiều điểm thăng cấp vào BP, bạn cũng có thể xây dựng một thiết lập Danger Mario gọn gàng. Bạn có thể ghép Pretty Lucky và Lucky Day với Close Call, Huy hiệu giúp tăng khả năng né tránh của Mario khi anh ta còn 5 HP trở xuống. Close Call cũng tích lũy với chính nó và bạn có thể kết hợp nó với Mega Rush để tăng đáng kể sức tấn công của Mario khi anh ta còn 1 HP. Thêm vào Tất cả hoặc Không có gì để tăng sức tấn công của Mario hơn nữa khi bạn nhập đúng lệnh hành động. Có một mức độ ngẫu nhiên nào đó trong cách xây dựng này, nhưng sự khác biệt đó sẽ giảm đi nếu bạn giỏi giám sát. Nếu bạn vẫn còn BP để sử dụng, hãy thêm một vài Huy hiệu Power Plus.

Một trong những Huy hiệu tốt nhất để sử dụng chung là Huy hiệu Tiền Tiền. Rất khó để có được nó vì bạn cần nghiền nát Piantas trong Pianta Parlour. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn khuyên bạn nên lấy và trang bị Huy hiệu này trước khi tham gia Hố 100 thử nghiệm, vì nó làm tăng đáng kể số Xu bạn kiếm được từ việc đánh bại kẻ thù. Nói về Hố 100 Thử thách, Huy hiệu Cảm thấy Tốt mà bạn có được từ Pháo đài X-Naut rất quan trọng trong cuộc chiến với trùm của nó. Nó khiến Mario hoàn toàn miễn nhiễm với các điều kiện trạng thái, điều này sẽ giúp anh ta không bị hao mòn trong khi chiến đấu. Bump Attack là một Huy hiệu bạn có thể tìm thấy trong Hố 100 Thử thách và nó cho phép bạn bước vào những kẻ thù yếu hơn để đánh bại chúng ngay lập tức.

Có rất nhiều Huy hiệu để lựa chọn trong Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm và đây chỉ là một số đề xuất hàng đầu của chúng tôi. Quá trình tải Huy hiệu của bạn trông như thế nào? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Nếu bạn muốn đọc thêm hướng dẫn về Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm, hãy xem kho lưu trữ của chúng tôi về chúng ngay chỗ này.

Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm hiện đã có sẵn cho Switch. Bạn có thể tìm thấy trang web chính thức đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *