Hướng dẫn về hình dạng cuối cùng – Cách đánh bại cuộc đột kích ở rìa của sự cứu rỗi

Salvation’s Edge là cuộc đột kích mới nhất dành cho Định Mệnh 2có sẵn với Hình dạng cuối cùng. Bạn cần đạt Sức mạnh 1945 và hoàn thành nhiệm vụ Nhiệm vụ kỳ lạ Wild Card để có quyền truy cập. Không dài dòng nữa, chúng ta hãy đi vào nó.

Cách hoàn thành Salvation’s Edge

Chất nền (Cuộc gặp gỡ đầu tiên)

Khi hạ cánh, sẽ có một số bước đi trên nền tảng và tiêu diệt trước khi bạn chạm trán lần đầu tiên. Lưu ý các cửa khác nhau trong phòng và chia thành hai đội ba người. Bạn sẽ thấy một cái rương và một vật thể giống kim tự tháp phát sáng – hãy chọn cái sau để bắt đầu. Vex Supplicaants sẽ tràn vào – đưa họ ra ngoài và cho mỗi đội đi qua một cánh cửa riêng. Tiêu diệt kẻ thù và Hydra để mở cửa cho phía bên kia cho đến khi Tormentor xuất hiện ở phòng bắt đầu. Giết nó và lặp lại quá trình này.

Sau khi giết Tormentor thứ hai, quay trở lại phòng với một cái đĩa. Đi theo đường dẫn đến tấm thứ hai và ống dẫn. Hai người chơi trong mỗi đội phải bước lên và rời khỏi đĩa và truyền năng lượng qua lại để tạo ra Cộng hưởng (trong trường hợp này là Kim tự tháp). Họ phải làm điều này nhiều lần và nhặt được ba Cộng hưởng mỗi lần. Người thứ ba trong mỗi đội có thể tiêu diệt kẻ thù và nhận Cộng hưởng sinh ra ở phòng trung tâm.

Sau khi hoàn thành, người chơi cầm ống dẫn phải bắn nó trước khi năng lượng quay trở lại để đóng mạch. Sau đó, Kẻ chinh phục sẽ xuất hiện ở trung tâm – giết và yêu cầu mọi người nhét Cộng hưởng của họ vào rương. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, bạn nên hoàn thành nó trong vòng hai chu kỳ. Hãy cẩn thận với bàn tay của The Witness và tránh những điểm phát sáng mà nó tạo ra. Golden Guns, Song of Flame và Banner of War Titan đều có thể hoạt động, trong khi Khvostov, Sunshot, The Call và súng máy là tốt nhất để gây sát thương.

Tiêu tan (Cuộc gặp gỡ thứ 2)

Tương tự như lần đầu tiên, nhưng bây giờ bạn phải chia thành ba đội, mỗi đội gồm hai người để bao quát toàn bộ căn phòng. Ở trung tâm là Herald of Finality, nó không thể bị hư hại cho đến khi bạn hạ gục Resonance. Một hình dạng khác được trộn với Cộng hưởng hình cầu. Hơn nữa, một người ngẫu nhiên ở mỗi bên sẽ nhận được “Lời kêu gọi tính toán” và phải đến trung tâm để gây sát thương cho Sứ giả. Tiêu diệt các Blight xung quanh để khiến anh ta dễ bị tổn thương và nhận được Ân huệ bị đánh cắp.

Người có Stolen Favor sau đó gọi ra hình dạng cần thiết trên ống dẫn và năng lượng bóng bàn giống như lần chạm trán đầu tiên. Nhúng mọi thứ vào rương rồi ám sát Herald. Mang theo một số thanh kiếm, bao gồm Ergo Sum với Pack Hunter và Heartshadow để làm suy yếu tên trùm, cùng với Well of Radiance. Toàn bộ quá trình này sẽ cần ít nhất hai chu kỳ. Tiếp tục tấn công ở vị trí cuối cùng để giành chiến thắng.

Kho lưu trữ (Cuộc gặp gỡ thứ 3)

Bây giờ hãy kết hợp cơ chế của hai cuộc chạm trán trước đó, trải dài khắp ba căn phòng và thêm hình dạng thứ ba, Cộng hưởng lục giác. Bây giờ bạn phải tiêu diệt Kẻ hành hạ để nhận được Ân huệ bị đánh cắp. Ba người chơi đứng gần ống dẫn và lặp lại quá trình truyền năng lượng. Khi mọi người đã nhặt được Cộng hưởng cần thiết của mình, hãy tiêu diệt Kẻ chinh phục sinh ra và gửi chúng vào rương. Các đường dẫn giữa mỗi tấm trở nên phức tạp hơn theo từng phòng, nhưng cơ chế vẫn giữ nguyên.

Sự thật (Cuộc gặp gỡ thứ 4)

Verity được cho là cuộc chạm trán thử thách nhất trong cuộc đột kích, không chỉ vì đây là một câu đố mà còn vì rất nhiều điều đang diễn ra. Hãy chú ý đến ngoại hình của đồng đội để khiến họ nổi bật, chú ý đến Bóng ma của nhau, sau đó xem video bên dưới để biết mọi thứ bạn cần làm.

Nhân Chứng (Cuộc gặp gỡ cuối cùng)

Cuộc chạm trán này liên quan đến việc người chơi nhận được bùa lợi Glyphbreaker bằng cách tiêu diệt các ván bài trên đấu trường. Sau đó, bạn nhắm mục tiêu vào các nút ở mặt trước của The Witness để lộ điểm yếu của nó.

Có ba loại tay và chúng thực hiện các đòn tấn công khác nhau. Kiểm tra không gian phát sáng của chúng và biểu thị chúng là Hình tròn (Vàng), Tam giác (Xanh lục) và Hình vuông (Đỏ). Đứng dưới ánh sáng và bắn vào bàn tay đang nghi vấn để xem một trong hai màu trên dải của nó. Hãy tìm khoảng trống tương ứng với màu đó và đứng trong đó một lát. Khi đã có Cộng hưởng tương ứng, hãy bắn vào tay và nhận được buff Glypbreaker.

Đi đến bục ở giữa và bắn một trong các nút trên Nhân chứng. Làm điều này sáu lần để lộ điểm yếu của nó. Still Hunt và Nighthawk Golden Gun Hunters sẽ giúp ích rất nhiều. Tất nhiên, còn nhiều điều cần nhớ, vì vậy hãy xem video bên dưới để biết thêm chi tiết.

Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng hiện có sẵn. Hãy xem bài đánh giá của chúng tôi và chúng tôi đã cho điểm 9/10.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *