Hình dạng cuối cùng – Tất cả các địa điểm ma đã mất

Nó sẽ không phải là một Định mệnh phát hành mà không có một số Ghost bị mất, và Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, có hai loại: Những loại được tìm thấy như một phần của nhiệm vụ “Alone in the Dark” và những loại khác được tìm thấy thông qua nhiệm vụ Ghost Telemetry. Hãy làm nổi bật các vị trí đầu tiên vì chúng quan trọng hơn.

Tất cả các địa điểm ma bị mất

Micah-10 sẽ cung cấp lần lượt các nhiệm vụ này, mỗi nhiệm vụ sẽ hoàn thành chuỗi nhiệm vụ “Alone in the Dark”. Đây là bước đầu tiên trong việc hoàn thành các U nang cần thiết để có được Khvostov 7G-0X, nhưng hiện tại chúng ta sẽ tập trung vào các Bóng ma. Sau khi bạn nhận được yêu cầu, hãy đi đến khu vực trên bản đồ – tất cả đều nằm trong Lost Sectors và có ánh sáng màu cam nhạt.

Đây là tất cả các địa điểm. Lưu ý rằng bạn không thể lấy chúng nếu không thực hiện yêu cầu từ Micah-10 và mỗi lần chỉ có thể thu thập được một chiếc.

nở sâu

Sau khi đi qua lối đi hẹp đầu tiên và rơi xuống một mỏm đá, Bóng ma lạc lối đầu tiên ở gần một cái cây. Cái thứ hai nằm trên một cành cây lớn trong phòng trước mặt ông chủ. Nhìn xung quanh trước khi nhảy vào.

Vỡ sâu

Khi bạn thoát khỏi lỗ thông hơi, hãy tìm hai chiếc máy giống nhau nằm cạnh nhau. Con ma đầu tiên sẽ ở giữa họ. Thứ hai là trên một lối đi trước khi đối mặt với ông chủ. Hãy lên đó để tìm nó.

Bị lãng quên sâu sắc

Điều này có thể hơi khó chịu – điều quan trọng là không kiểm tra các quầy hàng trong chợ. Thay vào đó, hãy nhìn gần cái cây gần đó để tìm Bóng ma đầu tiên. Thứ hai là bên trong căn phòng chứa ông chủ. Bạn sẽ thấy một cái cây khi bước vào – kiểm tra gần nó để tìm Ghost.

Một vài lần hoàn thành đầu tiên hàng tuần theo yêu cầu của Micah-10 sẽ trao thưởng cho vũ khí Pale Heart với vũ khí Deepsight, vì vậy, rất đáng để theo đuổi việc chế tạo cuộn Pro Memoria hoàn hảo đó.

Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi ở đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *