Hình dạng cuối cùng – Cách lấy Still Hunt, Ergo Sum, Microcosm và Khvostov 7G-0X

Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng cung cấp một số vũ khí Exotic khá xuất sắc, nhưng mỗi loại đều phải mất một số công sức để có được. Dưới đây là tất cả các nhiệm vụ liên quan của họ và cách để có được chúng. Được cảnh báo rằng ít nhất một người yêu cầu người chơi khác giúp đỡ.

Cách nhận Ergo Sum

Exotic Sword Ergo Sum mới rất độc đáo vì nó phù hợp với slot Exotic và có thể xuất hiện với các đặc quyền ngẫu nhiên. Đầu tiên, nhận nhiệm vụ “Những anh hùng định mệnh” từ Ghost, sau đó kiểm tra radio để nhận nhiệm vụ “Nữ hoàng, Phần 1”. Nói chuyện với Cayde-6 và Micah-10 để nhận một số nhiệm vụ không liên quan nhưng vẫn quan trọng khác. Bây giờ đang nói chuyện với Ghost, người giao cho bạn hai nhiệm vụ nữa liên quan đến Ergo Sum – “Tìm thấy trong bóng tối” và “Lạc lối trong ánh sáng”.

Những thứ này mang lại nhiều khả năng Prismatic hơn và cung cấp một số thông tin cơ bản về Zavala và Crow. Sau khi kết thúc “Queens, Part 2”, hãy quay lại thành phố một lần nữa để nói chuyện với Ghost, lấy Dyadic Prism và đến bãi đáp mới của Sacraium để nhận Ergo Sum.

Việc hoàn thành các nút trong Pathfinder sẽ mang lại cho bạn hai Ergo Sum được cuộn ngẫu nhiên hàng tuần. Nó cũng rơi ngẫu nhiên từ phiên bản ghép trận của Lật đổ.

Làm thế nào để vẫn còn săn bắn

Hunter Golden Gun trong một vũ khí duy nhất là khó có thể từ chối. Sau khi hoàn thành “Queens, Part 1”, bạn sẽ nhận được nhiệm vụ Wild Card từ Cadye-6. Đó là một nhiệm vụ liên quan đến Crow và Cayde, nhưng nó rất đơn giản. Làm theo tất cả các hướng dẫn để hoàn thành nó và quay trở lại Thành phố đã mất. Nói chuyện với Cadye và Still Hunt là của bạn.

Làm thế nào để có được mô hình thu nhỏ

Đầu tiên, hãy hoàn thành nhiệm vụ “Queens, Part 1”. Bạn sẽ nhận được “Convaleshood: Rootbound” từ Micah-10, liên quan đến việc tìm kiếm Ghost Lost thứ hai trong Forgotten Deep Lost Sector (hãy vào đây để biết thêm chi tiết). “Hồi phục: Underbrush” liên quan đến việc thu thập hai Phước lành Nhấp nháy từ Trái tim nhợt nhạt.

Hoàn thành hai mục tiêu Pathfinder và mở rương để lấy chúng. Tiếp theo là “Convalescent: Greenery”, nơi bạn phải mở rương trong Overthrow (bỏ qua những rương cần Mending). Điều tra U nang Kiếm Vũ trong Khúc xạ bằng cách đi theo con chim phát sáng.

Cuối cùng, bạn cần hoàn thành “An dưỡng: Vừa chớm nở”. Nó liên quan đến việc chơi ba nhiệm vụ – Đi lên, Bất đồng chính kiến ​​và Iconoclasm – trong Chế độ tập trung hợp tác với hai người chơi khác. Hãy sử dụng Fireteam Finder và tìm hiểu cơ chế, từ Glyphtouched và tiêu diệt Berserker cho đến việc vượt qua debuff Fractured giữa các bạn. Quay trở lại Micah-10 và nhận Microcosm sau đó.

Cách nhận Khvostov 7G-0X

Đầu tiên, thu thập tất cả các Rương khu vực. Chúng hiển thị trên bản đồ của bạn với ba ở The Landing, ba ở The Blooming Region và ba ở The Impasse. Mỗi cái cung cấp một Bit mã hóa bị mất. Tiếp theo, bạn phải điều tra các U nang được phát hiện trong các bước tìm kiếm “Alone in the Dark” của Micah-10. Hãy tìm đống phế liệu ở cả sáu.

Aerial Ace đã vượt qua hang dung nham trong phòng trùm. Phần của Moth-Infested Cavern nằm bên dưới nền tảng nơi bạn chiến đấu với Yêu tinh. Searing Light có một cái trong hang động màu tím. Slayer sẽ xuất hiện sau khi đánh bại tên trùm trong hang động có vài cái cây. Bóng tối bao trùm có một cái trong hang động với một viên pha lê bên cạnh tên trùm. Sword Dance nằm ngay trước Ogre và yêu cầu phải nhảy xuống từ lối vào hội trường dẫn đến nó.

Với tất cả các bit được kết hợp thành một chiếc chìa khóa duy nhất, hãy đi vào bên trong bức tường Cosmodrome từ The Impasse và mở rương để lấy phiên bản Huyền thoại. Bây giờ bạn cần Motes of Light để biến nó thành Exotic. Bạn có thể có được những thứ này bằng cách tiêu diệt tất cả các tên trùm lật đổ ở cấp độ 4 và xác định vị trí của Visions of the Traveler. Kiểm tra tất cả các địa điểm của họ dưới đây. Đi đến Góc của Người phát ngôn trong Thành phố đã mất, đặt Tia sáng và mở rương để lấy Khvostov 7G-0X.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *