Đạo diễn Final Fantasy XIV mở cửa cho việc phát hành Switch 2

Final Fantasy XIV Chuyển 2

Final Fantasy XIV có thể kết thúc trên Switch 2 không? Ít nhất thì Naoki Yoshida không loại trừ khả năng đó.

Yoshida đã đặt ra câu hỏi đó trong một cuộc phỏng vấn với Easy Allies. Trong câu trả lời của mình, anh ấy đề cập đến việc muốn trò chơi được chơi trên càng nhiều thiết bị càng tốt. Trên hết, Square Enix “rất muốn tựa game của chúng tôi có mặt trên nền tảng Nintendo”.

Đây là bản đầy đủ phản ứng từ Yoshida:

“Ước mơ hay mục tiêu của tôi trong hơn 10 năm tính đến thời điểm này là người chơi có thể chơi Final Fantasy XIV bất kể thiết bị nào và có thể truy cập vào máy chủ để truy cập vào cùng một thế giới. … chúng tôi đã thảo luận trong nhiều năm để đưa trò chơi này lên nền tảng Xbox, và vì vậy tất nhiên chúng tôi rất muốn tựa game của mình có mặt trên nền tảng Nintendo và chúng tôi muốn tiếp tục nỗ lực. Nhưng nó đã mất rất nhiều thời gian – với Xbox, chúng tôi thực sự đã nói chuyện trong nhiều năm và giờ đây cuối cùng nó đã thành hiện thực. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và tiếp tục làm việc chăm chỉ và tiếp tục nỗ lực. Cuối cùng, nó sẽ rất tuyệt – thứ mà chúng tôi muốn khám phá và biến nó thành hiện thực vào một ngày nào đó.”

Tại thời điểm này trong vòng đời của Switch, rất khó có khả năng chúng ta sẽ thấy Final Fantasy XIV ở đó – do đó có câu hỏi về Switch 2. Tuy nhiên, nhiều năm trước, điều đó dường như là một khả năng lớn. Yoshida lần đầu tiên chỉ ra rằng điều đó có thể xảy ra quay trở lại khi hệ thống có tên mã là NX. Anh ấy sẽ bình luận lại vào một vài dịp khác nhau, bao gồm cả gần đây nhất vào năm 2019 khi các cuộc đàm phán dường như vẫn đang diễn ra với Nintendo.

Bạn có muốn chơi phiên bản Switch 2 của MMORPG không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *