Truyện ngụ ngôn sẽ ra mắt vào quý 4 năm 2025 – Tin đồn

Sự chờ đợi của truyện ngụ ngôn quá trình khởi động lại đã lâu, nhưng với sự xuất hiện gần đây tại Xbox Games Showcase hồi đầu tháng này, Microsoft đã chính thức xác nhận, như những thông tin rò rỉ gần đây đã tuyên bố, rằng tựa game nhập vai hành động này sẽ được phát hành vào một thời điểm nào đó trong năm 2025. Chính xác là vào năm 2025. mặc dù vậy sẽ đến? Theo Tom Warren của The Verge, điều đó sẽ phải đến giai đoạn cuối năm nay.

Viết trong bản tin hàng tuần của mình, Notepad, Warren tuyên bố rằng truyện ngụ ngôn dự kiến ​​​​ra mắt nội bộ vào quý 4 năm 2025, nghĩa là khoảng từ tháng 10 đến tháng 12. Nhà báo khẳng định rằng ngay cả Gears of War: Ngày điện tử – được công bố mà không có thời hạn phát hành – có thể phát hành trước khi Playground Games khởi động lại.

Microsoft hiện nay cũng có Phía nam nửa đêm DOOM: Thời kỳ đen tối Chính thức được xếp hàng vào năm 2025, vì vậy chắc chắn có vẻ như năm tới sẽ là một năm mạnh mẽ khác đối với Xbox, nơi có liên quan đến các bản phát hành của bên thứ nhất.

truyện ngụ ngôn đang được phát triển cho Xbox Series X/S và PC. Gần đây đã xác nhận rằng trò chơi đang nhận được hỗ trợ phát triển từ Deus Ex studio Eidos Montréal.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *