Trò chơi Sonic X Shadow Generations giới thiệu cuộc chiến Biolizard, các bản nhạc được làm lại

máy Sega Thế hệ bóng tối Sonic X đã nhận được ngày phát hành và đoạn giới thiệu mới trong Lễ hội trò chơi mùa hè, giới thiệu một trong những sức mạnh mới của Shadow. Tuy nhiên, lối chơi mở rộng cũng được phát hành, làm nổi bật những khoảnh khắc quen thuộc như trận đấu với trùm Biolizard từ Cuộc phiêu lưu âm thanh 2. Kiểm tra nó dưới đây.

Bên cạnh cơ chế mới, phiên bản làm lại của “Hỗ trợ tôi” chơi trong trận chiến là phiên bản hàng đầu. Tất nhiên, lối chơi của Shadow chạy qua Space Colony Ark cũng chắc chắn, nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ khi Doom’s Eye xuất hiện và kéo anh ta vào một thực tại khác. Đây là phiên bản cải tiến của Radical Highway, ngoại trừ có nhiều môi trường và đường đi siêu thực hơn. Chỉ cần nói rằng bản nhạc được làm lại của nó cũng rất đáng kinh ngạc.

Thế hệ bóng tối Sonic X ra mắt vào ngày 25 tháng 10 cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5, PC và Nintendo Switch. Ai đặt hàng trước có thể nhận hàng Cuộc phiêu lưu âm thanh Legacy Skin, trong khi Digital Deluxe Edition cung cấp quyền truy cập sớm ba ngày (tiếc là không có trên Switch). Sau này cũng cấp một giao diện Terios, một cuốn sách nghệ thuật kỹ thuật số, nhạc nền, gói BGM bổ sung và Season Pass cho một giao diện và cấp độ bổ sung ra mắt vào Mùa đông năm 2024.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *