Trò chơi đầu đến cuối trò chơi

Tùy thuộc vào vị trí của bạn trong trò chơi Shin Megami Tensei này, các loại quỷ khác nhau sẽ tốt hơn cho đội của bạn. Hãy cùng điểm lại những con quỷ tốt nhất để sử dụng trong SMTV: Vengeance từ đầu game, đến giữa game và thậm chí cả cuối game.

Shin Megami Tensei V Vengeance: Những con quỷ đầu game hay nhất

Hình ảnh: Atlus

Xuyên suốt Shin Megami Tensei V: Vengeance, sẽ có rất nhiều cơ hội để nói chuyện và đàm phán với lũ quỷ. Nếu thành công, bạn sẽ chiêu mộ họ vào nhóm của mình và để họ chiến đấu bên cạnh bạn. Trong giai đoạn đầu của trò chơi, bạn sẽ chỉ có một số loại quỷ yếu hơn, nhưng một số thì mạnh hơn nhiều so với những loại khác. Dưới đây là những con quỷ đầu game tốt nhất có thể kiếm được trong SMTV: Vengeance:

  • Turdak
  • Thiên thần (Hợp nhất)
  • Tướng quân Neko (Hợp nhất)
  • Ippon-Datara
  • Mỹ nhân ngư
  • Aitvara
  • Fortuna (Hợp nhất)
  • Tổng lãnh thiên thần (Hợp nhất)

Nếu bạn đang tìm kiếm những con quỷ có thể gây sát thương vật lý đáng kể, hãy thử Turdak. Chúng có sức mạnh 15 giúp thực hiện các đòn tấn công vật lý như Chém chí mạng và Chém gram. Thiên thần có thể đạt được thông qua Demon Fusion ở cấp 10 vì có chỉ số Phép thuật cao. Họ có một số khả năng chữa bệnh đáng kinh ngạc như Recarm và Humble Blessing, cùng với các kỹ năng gây sát thương Nhẹ.

Tướng quân Neko cũng thông qua Demon Fusion ở cấp độ 5, nhưng sau khi lên cấp, chúng có thể được sử dụng để hạ gục kẻ thù bằng các kỹ năng như Rakunda và Sukunda. Ippon-Datara là một con quỷ cấp cao hơn trong giai đoạn đầu trò chơi, có Sinh lực cực kỳ cao là 20. Chúng cũng có thể hỗ trợ đồng minh bằng Tarukaja (tăng ATK) và Khiêu khích kẻ thù để tăng cơ hội bị nhắm mục tiêu.

Mỹ nhân ngư tập trung vào các chỉ số Phép thuật và May mắn cao hơn khi cô ấy có các bùa lợi như Marin Karin và Dormina để gây ra trạng thái bất lợi cho kẻ thù. Cô ấy cũng có một khả năng hoang dã tên là Stormcaller Song có thể gây ra 3-6 đòn tấn công Băng yếu vào kẻ thù ngẫu nhiên. Sau đó có Aitvara là một con quỷ mạnh mẽ khác ở đầu game với điểm số cao về May mắn, Nhanh nhẹn và Phép thuật. Aitvaras có thể tự buff cho bản thân bằng Tập trung để tăng sát thương cho đòn tấn công dựa trên Phép thuật tiếp theo của họ.

Hai con quỷ đầu game tuyệt vời khác đến từ Demon Fusion. may mắn tập trung vào việc chữa lành và tăng sức mạnh cho cả nhóm, đồng thời có Phép thuật và May mắn cực kỳ cao. Họ có một khả năng tuyệt vời gọi là Life Spring có thể tăng HP tối đa. Cuối cùng, tổng lãnh thiên thần cũng khá mạnh với các chỉ số khá cân bằng và chỉ số cao nhất của họ là Nhanh nhẹn ở mức 18. Họ có thể gây ra các đòn tấn công Lửa trung bình bằng Agilao và sử dụng Taruna để gỡ lỗi các đòn tấn công của kẻ thù.

SMTV Vengeance: Ác quỷ giai đoạn giữa game hay nhất

Ác quỷ hay nhất Smtv Vengeance Jack Frost
Hình ảnh: Atlus

Sau khi bước vào giai đoạn giữa của Shin Megami Tensei V: Vengeance, bạn sẽ có một lượng lớn quỷ mạnh mẽ hơn để chơi cùng. Chúng tôi sẽ thu hẹp phạm vi để dễ dàng tìm ra con quỷ nào phù hợp nhất với phần này của SMTV: Vengeance.

  • Jack Frost
  • Người đi xe đạp địa ngục
  • Kaya-no-Hime
  • Berith
  • Horus (Hợp nhất)
  • daisoujou
  • Người bướm
  • Anubis (Hợp nhất)

Trước hết, Jack Frost vượt trội về Phép thuật và có một số đòn tấn công băng tuyệt vời như Jack Bufala (Tấn công Băng trung bình và làm giảm Phòng thủ của mục tiêu) và Hơi thở Băng (yếu 2-5 đòn tấn công Băng lên kẻ thù ngẫu nhiên). Người đi xe đạp địa ngục được cân bằng về chỉ số nhưng có Agility cao hơn nhiều. Kỹ năng Great Life Spring của họ có thể tăng HP tối đa đáng kể và họ tăng sát thương đòn tấn công Lửa, đồng thời gây ra các đòn tấn công Vật lý hạng nặng cho tất cả kẻ thù bằng Hell Spin.

Kaya-no-Hime thú vị nhất với chỉ số Phép thuật cao và khả năng Vũ điệu Thu hoạch giúp đồng minh hồi phục Hp thấp và tăng Phòng thủ của họ. Berith có Strength khá cao là 26 đồng thời có các kỹ năng độc đáo như Bloody Glee (tăng Tỷ lệ chí mạng) và Pierce Armor (Tấn công vật lý yếu và giảm Phòng thủ của mục tiêu).

Horus có thể đạt được thông qua Demon Fusion và có chỉ số Nhanh nhẹn và May mắn cực kỳ cao. Kỹ năng Great Mana Spring của họ có thể tăng MP tối đa đáng kể, đồng thời họ có thể thực hiện các đòn tấn công AoE Heavy Light bằng Mahamaon. daisoujou đi kèm với các chỉ số Phép thuật và May mắn cao cùng với kỹ năng Thuyết giảng độc đáo có thể gây ra Bùa chú, Ngủ hoặc Rối loạn lên tất cả kẻ thù.

Chúng tôi cũng có Người bướm người có chỉ số Nhanh nhẹn và May mắn khá cao. Mothman có thể sử dụng Me Patra để chữa các bệnh về trạng thái cho toàn bộ nhóm, trong khi Twilight Wave gây ra một đòn tấn công vật lý hạng nặng AoE có cơ hội gây ra Sleep.

Cuối cùng, Anubis được tạo ra thông qua Demon Fusion, có chỉ số Phép thuật hoang dã là 45 và có một loạt kỹ năng hỗ trợ như Makarakarn (phản ánh đòn tấn công Phép thuật một lần cho đồng minh) và Donum Gladi (tăng đáng kể sát thương của đòn tấn công dựa trên Sức mạnh tiếp theo cho đồng minh ).

SMTV Vengeance: Ác quỷ cuối game hay nhất

Những con quỷ hay nhất Smtv Vengeance Metatron
Hình ảnh: Atlus

Cuối cùng, bạn đã đi đến trò chơi cuối cùng, nhưng bạn cần quỷ mạnh mẽ để đưa bạn đến cuối cùng. Danh sách này bao gồm những con quỷ mạnh nhất mà bạn có thể thu được trong trò chơi cuối/cuối của Shin Megami Tensei V: Vengeance.

  • thần Zeus
  • Metatron (Hợp nhất)
  • Loki (Hợp nhất)
  • Sraosha (Hợp nhất)
  • Titania
  • Shiva
  • Amon (Hợp nhất)
  • beelzebub

Thật khó để thu hẹp những con quỷ cuối game tốt nhất vì chúng đều cực kỳ mạnh mẽ ở giai đoạn này. thần Zeus có thể là một trong những con quỷ mạnh nhất trong SMTV: Vengeance. Họ vượt trội về Sự nhanh nhẹn và Sức mạnh, có thể gây ra các đòn tấn công Điện dựa trên Sức mạnh nghiêm trọng và có thể sử dụng Animus của Impaler để tăng sát thương cho đòn tấn công tiếp theo.

Metatron cũng cực kỳ mạnh mẽ với chỉ số Phép thuật điên cuồng ở mức 95. Họ có thể xóa sạch bùa lợi từ tất cả kẻ thù bằng Dekaja, và Megidolaon có thể tung ra những đòn tấn công toàn năng nghiêm trọng lên tất cả kẻ thù. Loki là một người đa năng với khả năng thành thạo về sát thương Băng, Lửa, Điện và Lực. Họ cũng có High Restore để phục hồi MP bất cứ khi nào bạn tấn công điểm yếu/crit. Sraosha vượt trội về sát thương nhẹ và các kỹ năng hỗ trợ như Mediarahan (hồi phục toàn bộ HP cho cả nhóm). Cả ba con quỷ này đều có sẵn thông qua Demon Fusion.

Titania rất giỏi trong việc tăng sức mạnh và hồi máu cho cả nhóm bằng các kỹ năng như Great Mana Spring và Fairy Banquest (nâng chỉ số của tất cả đồng minh lên tối đa trong ba lượt), đồng thời có thể gây debuff kẻ thù bằng cách gây Ngủ cho chúng. Shiva có 101 Sức mạnh khổng lồ hỗ trợ các kỹ năng như Hades Blast (Tấn công vật lý nặng lên tất cả kẻ thù) và Yabusame Shot (Tấn công vật lý yếu lên tất cả kẻ thù, bỏ qua sự kháng cự, luôn Chí mạng).

Cuối cùng, chúng tôi có Amon (có thể đạt được thông qua Demon Fusion), người có thể gây sát thương Lửa nghiêm trọng bằng Ngọn lửa Megido và hạ thấp tất cả chỉ số của mọi kẻ thù xuống một bậc trong ba lượt. Đừng quên về beelzebub người vượt trội về Sự nhanh nhẹn và May mắn, đồng thời có các kỹ năng Bóng tối như Ruồi Tử thần (tấn công Bóng tối nghiêm trọng lên tất cả kẻ thù) và Mudobarion (tấn công Bóng tối nghiêm trọng lên một kẻ thù).

Bây giờ bạn đã biết về những con quỷ tốt nhất Để thu thập trong Shin Megami Tensei V: Vengeance, bạn cũng nên biết về những Phép màu tốt nhất để mở khóa.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *