Tất cả các địa điểm giải trí lễ hội trong Pathfinder WOTR Dance of Masks

Vâng, có điều gì đó kỳ lạ về lễ hội Pathfinder này, nhưng ai quan tâm chứ? Đã đến lúc uống chút đồ uống! Đây là nơi tìm thấy tất cả các địa điểm giải trí lễ hội trong Pathfinder: Wrath of the Righteous A Dance of Masks.

Pathfinder WOTR Dance of Masks: Tất cả các địa điểm giải trí lễ hội

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các nhiệm vụ giải trí mang tính lễ hội cho mục tiêu “Chúc vui vẻ tại lễ hội” sẽ được kích hoạt khi bạn đến Kenabres và bước ra khỏi đấu trường Echo of Fury. Điều đặc biệt về mục tiêu này là mỗi hoạt động sẽ không xuất hiện trong nhật ký của bạn trừ khi bạn đi bên cạnh chúng. Đây là một cách tuyệt vời để xem Kenabres đã xây dựng lại chính nó như thế nào và nó mang lại cho bạn những trò giải trí nào, Chỉ huy. Chúng ta hãy xem xét từng

Bản đồ hoạt động lễ hội Pathfinder Kenabres
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Giải trí 1: Nếm thử đồ uống

Chúng ta hãy bắt đầu mọi thứ bằng đồ uống nhé? Ghé thăm quán bar ở phía bắc của quảng trường và bạn sẽ có thể nếm thử đồ uống mà lễ hội cung cấp. Như bạn có thể thấy qua số lượng thùng, có rất nhiều thứ dành cho tất cả mọi người, kể cả bạn.

  • Pathfinder Wrath Of The Righteous Drink 1
  • Pathfinder Wrath Of The Righteous Drink 2

Giải trí 2: Ném phi tiêu vào mục tiêu

Di chuyển về phía nam và bạn sẽ tìm thấy một khu vực luyện tập mục tiêu nhỏ nơi một cuộc thi đang diễn ra. Tương tác với lời nhắc tham gia cuộc thi phi tiêu và khiến mọi người kinh ngạc bằng cách ném một phát đạn vào mắt bò.

  • Pathfinder Sự phẫn nộ của phi tiêu chính nghĩa 1
  • Pathfinder Wrath Of The Righteous Darts 2

Giải trí 3: Đánh hình nộm huấn luyện

Ngay bên cạnh Camellia, bạn sẽ tìm thấy một vài ma-nơ-canh đang tập luyện. Trong khi có một bữa tiệc đang diễn ra xung quanh, một số người trong chúng ta chỉ muốn có một thứ gì đó vô tri để bắn và đấm. Tương tác với mô hình đào tạo để làm việc đó.

  • Pathfinder Wrath Of The Righteous Manequin 1
  • Pathfinder Wrath Of The Righteous Manequin 2

Giải trí 4: Tham gia cuộc thi chống đẩy

Đi bộ lên đường về phía tây của bản đồ và bạn sẽ gặp một nhóm đàn ông đang chờ tham gia vào một cuộc thi cuộc thi chống đẩy, còn được gọi là một mục trong bộ sưu tập những cách chết ngu ngốc, ít nhất là trong cuốn sách của tôi. Tương tác với lời nhắc và bạn sẽ thấy những người đàn ông còn lại tiêu diệt bạn như thế nào, giống như ngoài đời thực.

  • Pathfinder Wrath Of The Righteous Push Up 1
  • Pathfinder Wrath Of The Righteous Push Up 2

Giải trí 5: Thể hiện tài năng của một nhạc sĩ

Cuối cùng, có thứ gì đó phù hợp với con hẻm của tôi. Ngay bên cạnh cuộc thi chống đẩy, bạn sẽ tìm thấy một nhóm nhạc sĩ sẽ mời bạn tham gia cùng họ. Sau đó, bạn sẽ chọn bất kỳ nhạc cụ nào nằm trên tường và sẽ gây ấn tượng với mọi người bằng màn trình diễn guitar hơi bài Eruption của Van Halen. Tệ quá, chúng tôi không thể nghe thấy gì cả.

  • Pathfinder Wrath Of The Righteous Music 1
  • Pathfinder Wrath Of The Righteous Music 2

Và đó là tất cả những trò giải trí mang tính lễ hội có tại lễ hội Kenabres! Hãy nhớ kiểm tra những người bạn đồng hành của bạn để kích hoạt các sự kiện cá nhân tương ứng của họ và đạt được một số tương tác từ có ý nghĩa đến lố bịch.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *