Shadow of the Erdtree Global phát hành và thời gian tải trước được tiết lộ

FromSoftware đã tiết lộ thời gian phát hành cho Cái bóng của Erdtree của Elden Ring sự bành trướng. Nó có sẵn vào ngày 20 tháng 6, lúc 9 giờ tối PDT/11 giờ tối CDT trên bảng điều khiển và 3 giờ chiều PDT/5 giờ chiều CDT trên PC. Bản tải trước sẽ xuất hiện trực tuyến 48 giờ trước khi ra mắt trên PlayStation nhưng người dùng Xbox và PC chỉ có thể tải xuống bản mở rộng khi ra mắt.

Mặc dù phiên bản PC tuân theo cùng thời gian phát hành trên toàn thế giới, nhưng phiên bản trên bảng điều khiển ở các khu vực khác có thể bắt đầu chơi vào lúc nửa đêm theo giờ địa phương. Do đó, những người ở Hoa Kỳ có thể tham gia lúc 5 giờ sáng theo giờ PDT vào ngày 20 tháng 6, sớm hơn 21 giờ.

Bạn có thể thực hiện việc này trên Xbox bằng cách thay đổi vị trí và khu vực của mình thành New Zealand. Tất nhiên, điều này cũng có nghĩa là các phần tiết lộ nội dung và các chi tiết khác sẽ xuất hiện trước khi bản mở rộng chính thức có mặt trên toàn thế giới, vì vậy nếu bạn đang sử dụng PC hoặc PlayStation, hãy cẩn thận.

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree sẽ có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Trò chơi cơ bản đã bán được 25 triệu bản – hãy xem bài đánh giá của chúng tôi. Bạn cũng có thể xem video này tóm tắt hành trình của người chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *