Path of Exile 2’s Witch giới thiệu các cơ chế và kỹ năng triệu hồi mới trong hướng dẫn chơi trò chơi

Con đường lưu vong 2, phần tiếp theo độc lập của Grinding Gear Games cho game nhập vai hành động chơi miễn phí nổi tiếng, sẽ có quyền truy cập sớm vào cuối năm nay. Trong khi chúng ta đã thấy Ranger, Druid và Mercenary hoạt động, hướng dẫn chơi trò chơi mới nhất đề cập đến Phù thủy và phong cách chơi đa dạng của cô ấy. Kiểm tra nó dưới đây.

Trong trò chơi hiện tại, Phù thủy là người làm phép của bạn, người có thể phân thành ba Thần cấp – Necromancer, Elementalist và Occultist. Tuy nhiên, Con đường lưu vong 2s phiên bản gói một số cơ chế của họ thành một lớp. Việc triệu hồi không yêu cầu Đá quý kỹ năng riêng biệt – bạn có thể nhặt vũ khí, trang bị nó và nhận một số lệnh triệu hồi ngay lập tức.

Những triệu hồi này có thể tùy chỉnh với các kỹ năng khác nhau. Hơn nữa, bạn cũng có thể có những triệu hồi tạm thời như thây ma và bọ cạp, trước đây bằng cách sử dụng kỹ năng lên xác chết và sau đó bằng cách tiêu diệt kẻ thù bằng một loại khác gọi là Unearth. Contagion và Essence Drain quay trở lại và có thể tương tác với cơ chế mới. Ví dụ: sử dụng cái trước và giết kẻ thù bằng Unearth sẽ triệu hồi một con bọ cạp có khả năng lây lan Contagion khi bị đánh.

Hãy xem hướng dẫn dưới đây. Con đường lưu vong 2 sắp có mặt trên PS5, Xbox Series X/S và PC. Nó sẽ hỗ trợ co-op đi văng trên bảng điều khiển với khả năng chơi chéo và phát triển chéo trên tất cả các nền tảng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *