Ngày phát hành RePOP của Lollipop Chainsaw và đoạn giới thiệu tiêu diệt zombie được tiết lộ

Dragami Games đã tiết lộ Máy cưa xích Lollipop RePOP ngày phát hành và bản làm lại, mà Dragami hứa hẹn sẽ trung thành với bản gốc, cũng đã nhận được đoạn giới thiệu trò chơi chính đầu tiên.

Theo đoạn trailer nói trên, Máy cưa xích Lollipop RePOP sẽ xuất hiện trên PC và bảng điều khiển vào ngày 25 tháng 9, ít nhất là ở dạng kỹ thuật số.

Trò chơi cũng sẽ được phát hành vật lý trên Nintendo Switch và PS5 tại Nhật Bản, mặc dù thật không may, những bản phát hành này chưa được xác nhận cho phương Tây và có vẻ như phiên bản Xbox cũng sẽ không được phát hành vật lý.

Máy cưa xích Lollipop RePOP hứa hẹn một phiên bản làm lại trung thành với bản gốc năm 2012.

Đoạn giới thiệu mới cho thấy chế độ “RePOP” của bản làm lại, có tính năng “ít bạo lực hơn” và “hiệu ứng sát thương mang tính nghệ thuật đại chúng”. Ngoài ra còn có chế độ Gốc, gần với bản gốc hơn Lưỡi cưa ngọt ngào trong phong cách và giai điệu.

Xuyên suốt đoạn trailer, chúng ta thấy hoạt náo viên vui vẻ Juliet Starling đang tàn sát thây ma bằng cưa máy của mình, đồng thời chúng ta cũng được gặp chị gái của Juliet là Cordelia và Rosalind, cũng như cha của họ là Gideon, tất cả đều sẽ đóng vai trò là nhân vật hỗ trợ.

Chúng ta cũng được giới thiệu về Dark Purveyors, những nhân vật phản diện trong tác phẩm. Chúng là năm thây ma mạnh mẽ, to lớn hơn ngoài đời với một số chủ đề khá lạ, như bạn sẽ biết nếu bạn đã chơi bản gốc.

Đây, với tất cả vinh quang kỳ quặc của nó, là đoạn giới thiệu đầu tiên của Dragami Games’ Máy cưa xích Lollipop RePOP.

Máy cưa xích Lollipop RePOP đã được công bố vào năm 2022, và ngay từ thời điểm đó, nhà sản xuất Yoshimi Yasuda đã trấn an người hâm mộ rằng trò chơi sẽ không khác quá nhiều so với giai điệu và phong cách của bản gốc.

Trò chơi ban đầu được ấn định ra mắt vào năm 2023, nhưng sau đó bị trì hoãn đến năm 2024. Yasuda sau đó tiết lộ rằng phạm vi của dự án đã thay đổi; thay vì một bản làm lại hoàn chỉnh, thay vào đó nó sẽ gần giống với một bản làm lại hơn.

Đoạn giới thiệu được phát hành gần đây mô tả RePOP là một “bản làm lại”, nhưng nó cũng cho biết câu chuyện sẽ “không thay đổi”, mặc dù những cải tiến về chất lượng cuộc sống và “nội dung trò chơi bổ sung” sẽ được thêm vào.

Trong mọi trường hợp, bạn sẽ phải kiểm tra Máy cưa xích Lollipop RePOP khi nó ra mắt vào ngày 25 tháng 9 cho PC, PlayStation 5, Xbox Series X|S và Nintendo Switch.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *