Monster Hunter Wilds sẽ đẩy phần cứng “lên mức tối đa” để “Mô tả một thế giới sống động, dễ thở”

Capcom đã tiết lộ nhiều chi tiết mới về Thợ săn quái vật hoang dãvà có vẻ như đây sẽ là phần tiếp theo xứng đáng cho năm 2018 Thế giới thợ săn quái vật. Từ trải nghiệm săn bắn liền mạch hơn đến hệ sinh thái phức tạp hơn (trong số những thứ khác), game nhập vai hành động sắp ra mắt hứa hẹn một số cải tiến đáng kể cho công thức của loạt phim, đặc biệt nhấn mạnh vào việc đảm bảo rằng hệ sinh thái mà người chơi tìm thấy sẽ đắm chìm hơn và chân thực hơn bao giờ hết.

Trên thực tế, đó chính là nguyên tắc chỉ đạo mà giám đốc trò chơi Yuya Tokuda nói rằng ông đã tuân thủ trong suốt thời gian diễn ra trò chơi. Thợ săn quái vật hoang dã’ phát triển. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với PC Gamer, Tokuda nói rằng tương tự như Thế giới (mà ông cũng chỉ đạo), với hoang dãmục tiêu chính của anh ấy là đẩy phần cứng của nền tảng mà Capcom đang phát triển “lên mức tối đa”, để trò chơi có thể đưa người chơi vào một “thế giới sống động” hơn bao giờ hết.

“Thành thật mà nói, trong tâm trí tôi luôn rõ ràng rằng đó là hướng đi mà tôi muốn đi,” anh nói. “Dù sao Kẻ săn quái vật trò chơi mà tôi làm đạo diễn sẽ luôn tập trung vào yếu tố hệ sinh thái. Khi các thế hệ phần cứng mà chúng tôi đang phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn, tôi muốn sử dụng thông số kỹ thuật của phần cứng ở mức tối đa để mô tả một thế giới sống động và hấp dẫn nhất có thể.”

Điều thú vị là rò rỉ đã tuyên bố Thợ săn quái vật hoang dã cũng sẽ được phát hành cho Nintendo Switch 2 được đồn đại, mặc dù phiên bản như vậy rõ ràng vẫn chưa được công bố chính thức. Nếu đúng như vậy, điều đó sẽ vẽ nên một bức tranh thú vị về khả năng của bảng điều khiển, dựa trên tham vọng kỹ thuật của trò chơi.

Những ngày gần đây đã mang lại nhiều chi tiết hơn về Thợ săn quái vật hoang dãbao gồm Chế độ lấy nét mới và cơ chế Power Clash, xác nhận rằng tính năng chơi chéo sẽ được hỗ trợ và hơn thế nữa.

Thợ săn quái vật hoang dã sẽ ra mắt vào năm 2025 cho PS5, Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *