Mã mô phỏng phân chia thú cưng – Game thủ Droid

Đừng chia tay nữa. Hãy ở lại và chuộc lại tất cả những thứ này Mã mô phỏng phân chia thú cưng để tăng cường tiện lợi. Cho dù bạn chưa đạt đủ tiến bộ hay nếu bạn chỉ thích một số quà tặng miễn phí thì hướng dẫn về mã này là dành cho bạn!

Hãy xem Pet Split Simulator trên Roblox. Nếu bạn là người yêu thích quà tặng miễn phí và muốn bắt đầu thuận lợi trong một trò chơi mới, hãy thử Hướng dẫn về mã giải đấu phòng tập thể dục và Hướng dẫn mã cuối cùng khi khai thác huyền thoại.

Mã mô phỏng phân chia thú cưng

Lần cuối cùng tôi kiểm tra mã trên Ngày 14 tháng 7 năm 2024.

Mã hoạt động

Hãy nhớ đổi những thứ này càng sớm càng tốt! Mã hết hạn sẽ bị xóa khỏi danh sách thay cho mã mới tìm thấy đang hoạt động. Hãy chắc chắn rằng bạn không bao giờ bỏ lỡ quà tặng miễn phí và đánh dấu trang này!

  • Khá bất thường khi Pet Split Simulator được phát hành mà không có mã mặc dù đã đề cập rằng mã sẽ được triển khai vào trò chơi.
  • Thật đáng thất vọng, tôi hứa cuối cùng bạn sẽ nhận được mã, vì vậy tôi khuyến khích bạn kiểm tra lại để biết thông tin cập nhật!

Trong thời gian chờ đợi, để không phải ra về tay trắng, bạn có thể nhận Phần thưởng Thích từ sảnh chính để lấy Chìa khóa, Xu, Đá quý và Vật tăng cường! Và, nếu bạn tham gia nhóm, bạn cũng có thể nhận Phần thưởng nhóm để nhận được nhiều quà tặng hơn nữa!

Cách đổi mã

Rất may, quá trình đổi quà tặng miễn phí của bạn cực kỳ dễ dàng! Chỉ cần làm theo từng bước đơn giản của tôi:

  • Vì trò chơi chưa triển khai mã nên tôi cũng không biết chúng sẽ được đổi như thế nào. Tuy nhiên, phần này được thiết lập để cập nhật ngay khi mã được thêm vào trò chơi để bạn biết nó hoạt động như thế nào.

Nơi nhận thêm mã

Hãy xem các trang mạng xã hội Pet Split Simulator hoặc gắn bó với tôi! Nếu bạn chia tách (hiểu không?), bạn sẽ phải lục lọi trong Discord bận rộn để tìm mã nguồn. Nhưng hãy thành thật đi, bạn có những việc tốt hơn để làm như quay lại chơi các tựa game Roblox yêu thích của mình! Vì vậy, bạn luôn có thể tin cậy vào tôi để cập nhật trang này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *