Lựa chọn khởi đầu tốt nhất trong Kingdom Hearts: Rod, Sheild hay Sword?

Khi bắt đầu Kingdom Hearts, bạn phải đưa ra một lựa chọn khó khăn về loại vũ khí bạn muốn mang theo trong chuyến phiêu lưu của mình. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn quyết định vì nó sẽ giải thích những lựa chọn khởi đầu tốt nhất và lợi ích của ba loại vũ khí có sẵn: Cây gậy, Kiếm và Khiên.

Vũ khí nào là lựa chọn khởi đầu tốt nhất trong Kingdom Hearts?

Với sự ra mắt gần đây của Kingdom Hearts trên Steam, đã đến lúc quay trở lại trò chơi cổ điển này và chọn vũ khí. Khi chọn vũ khí khi bắt đầu hành trình Kingdom Hearts, bạn cần tính đến điều đó. mỗi lựa chọn đều có lợi ích, điểm mạnh và điểm yếu. Điều quan trọng cần biết là sau khi chọn vũ khí, bạn sẽ phải hy sinh một trong hai thứ còn lại. Vũ khí nào bạn hy sinh có ảnh hưởng đến chỉ số của bạn.

Mọi thứ bạn cần biết về Gậy, Kiếm và Khiên đều được trình bày chi tiết bên dưới. Sau khi tìm hiểu về từng loại vũ khí, hãy đọc thêm để chúng tôi lựa chọn loại vũ khí tốt nhất để lựa chọn và hy sinh.

Chọn cây gậy trong Kingdom Hearts

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cây gậy, còn được gọi là Quyền trượng, tập trung vào sát thương ma thuật và triệu hồi. Vũ khí này mang lại cho Sora một số lợi ích độc đáo như thêm MP và những khả năng hiếm có ở đầu trò chơi như Tác động choángỔ đĩa gợn sóng. Cái trước mang lại cho Sora 30% cơ hội sử dụng kỹ thuật này như một đòn kết liễu kết hợp, trong khi cái sau tung ra đòn tấn công AoE.

Tuy nhiên, Rod có rất nhiều điểm yếu có thể ảnh hưởng đến quá trình chơi của bạn. Ví dụ, phòng thủ yếu và nó bị bảo vệ muộn hơn trong trò chơi so với các loại vũ khí khác. Ngoài ra, rất nhiều phép thuật tuyệt vời trong trò chơi yêu cầu rất nhiều MP, nghĩa là bạn sẽ không thể phát huy hết tiềm năng của Cây gậy cho đến khi bắt đầu trò chơi.

Chọn kiếm trong Kingdom Hearts

Lựa chọn khởi đầu nào là tốt nhất trong Kingdom Hearts?
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chọn Kiếm là điều tuyệt vời cho những người chơi muốn có một xây dựng sức mạnh thuần túy. Thanh kiếm giúp Sora truy cập ngay vào khả năng tấn công mạnh mẽ và khe phụ kiện thứ ba sớm hơn nhiều trong trò chơi, khiến lượng sát thương của bạn cao hơn nhiều so với các vũ khí khác. Tuy nhiên, thanh kiếm không phải là lựa chọn tốt nhất cho chế độ Tự hào vì vũ khí không giúp ích quá nhiều cho bộ phận phòng thủ.

Khả năng sát thương của Sword cực kỳ hữu ích vì việc hạ gục các tên trùm trong trò chơi dễ dàng hơn nhiều. Chọn Kiếm là sự lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu và những người tìm kiếm trải nghiệm dễ dàng hơn

Chọn Khiên trong Kingdom Hearts

Lựa chọn khởi đầu tốt nhất trong Kingdom Hearts
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng, chúng ta có Khiên, tập trung vào khả năng phòng thủ mạnh mẽ và nhận ít sát thương hơn. Người chơi chọn Khiên sẽ có quyền truy cập vào Bảo vệCơ hội thứ hai từ rất sớm trong trò chơi, cả hai điều này đều có thể tăng đáng kể cơ hội sống sót của bạn sau một cuộc tấn công chết người. Guard cho phép người dùng chặn các đòn tấn công từ phía trước, trong khi Cơ hội thứ hai ngăn người chơi chết vì một đòn chí mạng.

Sự sụp đổ lớn duy nhất của Shield là hồi phục MP thấp, nhưng điều đó không sao vì bạn có thể chơi tích cực hơn với những khả năng sẵn có của mình. Lối chơi hung hãn và khả năng của Shield khiến bạn không cần phải hồi máu nhiều, nghĩa là việc hồi phục MP không phải là điều cực kỳ quan trọng.

Hiến tế vũ khí trong Kingdom Hearts

Sau khi đưa ra quyết định giữa Quyền trượng, Kiếm và Khiên trong Kingdom Hearts, bạn sẽ phải hy sinh một trong hai thứ còn lại. Vũ khí bạn hy sinh ảnh hưởng đến số liệu thống kê của bạn, vì vậy hãy chọn một cách khôn ngoan. Kiểm tra số liệu thống kê bị ảnh hưởng dưới đây.

  • Kiếm hiến tế: Mất 2 điểm sức mạnh.
  • Cây gậy hiến tế: Mất 2 điểm AP.
  • Lá chắn hy sinh: Mất 2 điểm Phòng thủ.

Lựa chọn khởi đầu tốt nhất trong Kingdom Hearts là gì?

Vũ khí hy sinh của Kingdom Hearts
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sự lựa chọn tốt nhất cho vũ khí khởi đầu và vật hiến tế trong Kingdom Hearts là chọn Khiên và hy sinh Kiếm. Lý do chính tại sao đây là sự lựa chọn tốt nhất là vì Khiên cung cấp cho bạn những khả năng phòng thủ quan trọng ngay từ đầu, giúp bạn sống sót sau những đòn chí mạng trước những tên trùm và đám đông đầy thách thức trong trò chơi. Hy sinh Thanh kiếm sẽ làm mất đi 2 điểm Sức mạnh, nhưng lợi ích mang lại sẽ lớn hơn sự sụt giảm nhẹ này.

Tôi khuyên bạn đừng hy sinh Cây gậy vì AP rất có giá trị và cho phép bạn trang bị những khả năng phòng thủ mạnh mẽ mà Khiên cung cấp cho bạn. Chọn Khiên và hy sinh Kiếm giúp bạn có một khởi đầu vững chắc trong Kingdom Hearts và là lựa chọn tốt nhất trong trò chơi.

Hy vọng rằng hướng dẫn này đã giúp bạn quyết định vũ khí bắt đầu! Kingdom Hearts đã chính thức có mặt trên Steam, vì vậy đây là thời điểm tuyệt vời để tham gia. Đây cũng là một cách tuyệt vời để chuẩn bị cho Kingdom Hearts 4 sắp ra mắt.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *