Lollipop Chainsaw RePop ra mắt vào tháng 9 này, các tính năng được làm lại được tiết lộ

Nhà phát triển-nhà phát hành Dragami Games đã tiết lộ rằng Lollipop Chainsaw RePop, bản remaster của trò chơi hành động zombie năm 2012, sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 9 trên PlayStation, Xbox, Switch và PC. Dragami đã tiết lộ ngày phát hành này trong đoạn trailer đầu tiên của RePop, trong đó giới thiệu một số lối chơi được làm lại và các nhân vật mà người chơi sẽ gặp trong trò chơi.

Bên cạnh đoạn giới thiệu, Dragami cũng đã phát hành nhiều thông tin chi tiết khác nhau liên quan đến bản remaster của Chainsaw Lollipop, bao gồm cả thông tin rằng người chơi PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC có thể thưởng thức trò chơi với độ phân giải 4K và 60 FPS (trên PlayStation 4, Xbox One). và phiên bản Switch hỗ trợ độ phân giải 1080p và 30 FPS). Dragami cho biết RePop có thời gian tải ngắn hơn, phản hồi của camera và tổ hợp phím được cải thiện, tốc độ tấn công tăng lên và tốc độ di chuyển cũng nhanh hơn.

Ngoài ra, Chainsaw Blaster hiện có chế độ “tự động bật”, chế độ tự động bắn và tăng số lượng đạn tối đa, trong khi các combo hiện có thể sử dụng được ngay từ đầu trò chơi. Nick Roulette đã nhận được một số thay đổi và các trò chơi nhỏ cũng vậy. Ngoài ra, tính năng tự động QTE mới hiện được bật theo mặc định.

Hãy tự mình kiểm tra tất cả những điều đó trong đoạn giới thiệu trò chơi Chainsaw Lollipop RePop bên dưới:

Lollipop Chainsaw RePop sẽ có mặt vào ngày 25 tháng 9 cho PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC.

Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi bài đánh giá gốc của Lollipop Chainsaw tại đây.


Bạn có định chơi Chainsaw Lollipop RePop vào tháng 9 này không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *