Lollipop Chainsaw RePOP ra mắt vào ngày 25 tháng 9

Dragami Games đã thông báo vào năm 2022 rằng họ đang phát triển phiên bản nâng cao của trò chơi hành động cổ điển đình đám của Grasshoppr Sản xuất Lưỡi cưa ngọt ngàovà mặc dù trò chơi đã bị trì hoãn một vài lần kể từ đó, nhưng cuối cùng chúng tôi cũng đã có ngày phát hành cụ thể được công bố chính thức.

Trò chơi Dragami đã thông báo rằng Máy cưa xích Lollipop RePOP sẽ phát hành vào tháng 9. Ngoài những cải tiến về hình ảnh, nó cũng sẽ mang đến nội dung trò chơi mới cưa máy, trang phục mới, chế độ Tấn công thời gian mới và các tính năng mới trong phòng của Juliet.

Điều thú vị là trò chơi sẽ có cả Chế độ gốc và Chế độ RePOP, trong đó Chế độ RePOP sử dụng “phong cách nghệ thuật độc đáo và đầy màu sắc lấy cảm hứng từ nghệ thuật đại chúng để tạo hiệu ứng sát thương”. Hãy xem đoạn giới thiệu bên dưới để biết Chế độ RePOP sẽ trông như thế nào.

Ngoài ra, Máy cưa xích Lollipop RePOP cũng sẽ mang lại một số cải tiến về chất lượng cuộc sống, bao gồm hệ thống Chained Hits Hunting mới sẽ tăng tốc độ tấn công của bạn khi bạn xâu chuỗi nhiều đòn đánh, điều chỉnh thời gian đầu vào cho các đòn combo, tự động khóa và bật tắt tự động bắn mới cho Chainsaw Blaster, và hơn thế nữa.

Máy cưa xích Lollipop RePOP sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 9 cho PS5, Xbox Series X/S, Nintendo Switch và PC, với các phiên bản vật lý sẽ ra mắt vào tháng 10. Trò chơi sẽ được bán với giá 49,99 USD.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *