Hướng dẫn về hình dạng cuối cùng – Các bản dựng hình lăng trụ tốt nhất

Với tất cả những gì Prismatic cung cấp trong Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng, việc chọn một bản dựng khả thi có thể hơi khó khăn. May mắn thay, một số lựa chọn đáng chú ý đã trở nên rõ ràng, cho dù bạn đang tìm cách khóa chặt một khu vực có tháp pháo hay tiêu diệt kẻ thù cận chiến. Hãy xem ba lựa chọn của chúng tôi để có bản dựng Prismatic tốt nhất.

Bản dựng lăng trụ tốt nhất

Tháp pháo Bot Warlock

Nghệ sĩ Getaway, Storm Grenade và Bleakwatcher. Tiêu thụ lựu đạn của bạn và để tháp pháo Stasis và Sentient Arc Soul đi đến thị trấn. Lấy lại quả lựu đạn của bạn gần như ngay lập tức. Lặp lại. Bạn sẽ muốn Feed the Void for Devour tăng cường khả năng hồi phục sức khỏe khi tiêu diệt bất kỳ kỹ năng nào (bao gồm cả trụ của bạn). Nhận được lợi ích theo mùa đối với hiện vật để giảm thiệt hại trong khi Khuếch đại cũng khá tuyệt vời. Nếu không, mọi thứ khác là tùy thuộc vào bạn.

Chọn Khía cạnh dũng cảm để cấp Vòng làm sáng tỏ cho vũ khí Strand với đòn cuối cùng cận chiến được hỗ trợ. Arcane Needles là lý tưởng, nhưng bạn cũng có thể trang bị Incinerator Snap để kích hoạt Radiant. Facet of Courage khiến các mục tiêu bị đóng băng chịu nhiều sát thương hơn từ các kỹ năng Ánh sáng, trong khi Facet of Balance tích lũy Siêu việt nhanh hơn. Sử dụng Song of Flame để có sát thương mob và mục tiêu đơn lẻ mạnh mẽ.

Thợ săn thổi kết hợp

Sử dụng đòn kết hợp để tiêu diệt kẻ thù. Sử dụng Stylish Executioner để tàng hình sau khi tiêu diệt kẻ thù bị debuff (điều mà Duskfield Grenade và Winter’s Shroud nên kích hoạt nhất quán). Đòn tấn công cận chiến tiếp theo trong khi vô hình Làm suy yếu kẻ thù, tăng thêm sát thương gây ra, trong khi Facet of Courage tăng thêm sát thương lên các mục tiêu bị gỡ bùa lợi Bóng tối.

Bạn cũng có thể trang bị Facet of Dawn cho Radiant, Facet of Balance để lấy năng lượng cận chiến sau khi đánh bại mục tiêu bằng sát thương Ánh sáng hoặc Facet of Protection để giảm sát thương khi bị kẻ thù bao vây.

Cần phải có One-Two Punch Shotgun, mặc dù Liar’s Handshake với tư cách là một trang bị Exotic có thể không ổn vì nó kích hoạt sau khi sử dụng cận chiến Arc được hỗ trợ của bạn hoặc khi bạn bị cận chiến. Một vật phẩm thuộc Lớp Exotic với Spirit of Synthocepts sẽ gây ít sát thương hơn nhưng mang lại tính nhất quán hơn. Ngoài ra, bạn có thể bỏ qua Cross Counter và trang bị Celestial Nighthawk để có được DPS hạt nhân có độ chính xác cực cao.

Thánh hiến Titan

Cách xây dựng này tập trung vào Sự tận hiến, vốn đã là một tùy chọn sát thương cận chiến hàng đầu dành cho các Titan Mặt trời. Bạn cũng nhận được 25% khả năng chống sát thương, kết hợp tuyệt vời với Khía cạnh Bảo vệ khi ở trong vùng dày đặc, trong khi Thiêu đốt và đốt cháy mục tiêu. Frenzied Blade rất hữu ích với kẻ thù Sever, giảm sát thương của chúng. Trên hết, ba khoản phí có nghĩa là việc sử dụng Thánh hiến nhiều hơn.

Kết hợp tính năng này với Knockout để gây thêm sát thương cận chiến lên các mục tiêu dưới 30% HP, hồi máu khi tiêu diệt và Khuếch đại để giảm sát thương thông qua hiện vật theo mùa. Sử dụng một số Synthoces để có thêm sát thương cận chiến và Siêu sát thương. Shackle Grenade sẽ tạm dừng mục tiêu, câu giờ để thu hẹp khoảng cách, trong khi Facet of Mục đích cấp phép cho siêu nguyên tố của bạn.

Sử dụng Bladefury để lấy Thư dệt hoặc Twilight Arsenal để lấy Void Overshield. Facet of Balance là lý tưởng để tái tạo năng lượng cận chiến và Facet of Courage để gây thêm sát thương lên các mục tiêu bị Darkness debuff.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *