Hỗ trợ trực tiếp PS5 cho trò chuyện thoại Discord sẽ ra mắt trong vài tuần tới

Sony Interactive Entertainment đã công bố bản cập nhật hệ thống PS5 mới sẽ bổ sung tính năng trò chuyện thoại Discord gốc trong những tuần tới.

Mặc dù tính năng hỗ trợ trò chuyện thoại Discord gần đây đã được thêm vào PS5, nhưng sự tích hợp mới này sẽ cho phép người dùng PS5 tham gia trò chuyện thoại Discord từ PS5 mà không cần Discord PC hoặc ứng dụng di động để bắt đầu kết nối. Chức năng mới sẽ ra mắt đầu tiên ở Nhật Bản/Châu Á, tiếp theo là Châu Âu, Úc/New Zealand, Trung Đông và cuối cùng là Châu Mỹ.

Dưới đây là tóm tắt về chức năng mới, cùng với một video:

Cách tham gia trò chuyện thoại Discord trên PS5

Để bắt đầu, hãy chọn tab Discord trong Game Base trong Trung tâm điều khiển PS5 và chọn máy chủ Discord hoặc nhóm DM mà bạn muốn tham gia. Sau đó, chọn kênh thoại ưa thích của bạn. Điều này sẽ tiết lộ thêm thông tin chi tiết, chẳng hạn như ai đã tham gia kênh trò chuyện. Bạn cũng sẽ nhận được thông báo trên bảng điều khiển PS5 khi người dùng Discord khác gọi cho bạn, cho phép bạn tham gia ngay lập tức.

Bản cập nhật này sẽ giúp việc nhanh chóng tham gia các cuộc trò chuyện Discord với những người chơi khác dễ dàng hơn bao giờ hết. Nó sẽ dần dần ra mắt trong những tuần tới, bắt đầu với người chơi ở Nhật Bản/Châu Á, tiếp theo là Châu Âu, Úc/New Zealand, Trung Đông và cuối cùng là Châu Mỹ.

Xin lưu ý rằng bạn sẽ cần cập nhật bảng điều khiển của mình lên phần mềm hệ thống mới nhất và các tài khoản PlayStation Network và Discord của bạn phải được liên kết. Nếu bạn chưa liên kết các tài khoản, bạn có thể tìm hiểu cách thực hiện tại đây.

Chia sẻ hồ sơ cũng bắt đầu triển khai vào tuần tới

Bắt đầu từ tuần tới, chúng tôi cũng sẽ triển khai khả năng cho bạn chia sẻ hồ sơ PlayStation Network của mình trên bất kỳ ứng dụng nhắn tin hoặc xã hội nào. Để bắt đầu, hãy chọn “Chia sẻ hồ sơ” từ Ứng dụng PlayStation hoặc bảng điều khiển PS5 để tạo liên kết hoặc mã QR có thể chia sẻ. Khi người nhận mở liên kết, họ sẽ có tùy chọn thêm bạn làm bạn bè sau khi đăng nhập vào PlayStation Network.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *