Giám đốc sáng tạo của Astro Bot cho biết “Không có ý nghĩa bí mật” đằng sau việc đưa Bloodborne vào

Khi đơn đặt hàng trước được triển khai cho Đội Asobi AstroBot, có thông tin tiết lộ rằng người chơi sẽ nhận được trang phục Yharnam Hunter sớm với Phiên bản Deluxe. Tất nhiên, bạn có thể mở khóa điều này bằng cách chơi trò chơi, nhưng nhiều người tò mò về kết luận của nó. Việc đưa Lady Maria vào Những thợ săn già DLC thông qua bản cập nhật miễn phí lên Phòng chơi của Astro cũng thuận tiện.

Dựa trên việc những tin đồn (và hy vọng) vẫn lan truyền về Máu hồi sinh/làm lại/làm lại, bộ trang phục có ám chỉ điều gì không? Thật không may là không. Giám đốc studio và giám đốc sáng tạo Nicolas Doucet đã nói rõ với Eurogamer, “Không có ý nghĩa bí mật nào cả. Đây chỉ là một lễ kỷ niệm toàn bộ lịch sử của PlayStation.”

Một trong những mục đích của AstroBot là để tỏ lòng kính trọng đối với lịch sử lừng lẫy của PlayStation (trong khi Phòng chơi tập trung vào chức năng của PS5 và DualSense). “Thay vì phần cứng, chúng tôi tập trung vào các nhân vật. Và đó là lý do tại sao chúng tôi thúc đẩy những vai khách mời này. Trước đây chúng còn khá thô sơ nhưng giờ đây chúng trông phong phú hơn rất nhiều. Nó trên 150, vì vậy nó sẽ đi rất sâu và mọi người nên có những thứ mình yêu thích.”

Có hơn 300 Bot cần được giải cứu trong tựa game độc ​​quyền sắp tới của PS5 và có vẻ như những Bot dựa trên các nhân vật mang tính biểu tượng của PlayStation có thể có vai trò lớn hơn trước. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết và trong lúc chờ đợi, hãy tìm hiểu thêm về các loại giai đoạn khó khác nhau.

AstroBot ra mắt vào ngày 6 tháng 9, bán lẻ với giá 60 USD. Mặc dù có hơn 80 giai đoạn nhưng nó sẽ nhận được nội dung bổ sung sau khi ra mắt.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *