Game nhập vai roguelike lấy cảm hứng từ anime cổ điển Wander Stars có đoạn giới thiệu câu chuyện mới

Nhà phát triển độc lập Paper Castle đã chia sẻ đoạn giới thiệu mới cho Ngôi sao lang thang, Game nhập vai roguelike lấy cảm hứng từ anime thập niên 90 của họ.

Ngôi sao lang thang đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam) và Switch. Bản demo có thể chơi được hiện cũng có sẵn cho trò chơi trên PC.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi đã được công bố trước đó, cùng với đoạn giới thiệu câu chuyện mới:

Wander Stars là một game nhập vai theo lượt với các yếu tố roguelite, nơi bạn thực hiện các cuộc tấn công của riêng mình bằng cách kết hợp các từ để tạo ra kỹ thuật chiến đấu của riêng bạn. Học các từ mới để thu thập, kết hợp và thử nghiệm để khám phá điểm yếu, sức mạnh tổng hợp và chiến lược của kẻ thù sẽ giúp bạn giành chiến thắng trong trận chiến của mình!

Câu chuyện của Wander Stars kể về Ringo, một võ sĩ trẻ đang tìm kiếm anh trai cô và Wolfe, một tên vô lại bí ẩn chạy trốn khỏi quá khứ của anh ta, khi họ hợp lực trong một mối quan hệ hợp tác khó có thể xảy ra để thu thập các mảnh của Bản đồ Wanderstar.

Các tính năng chính

  • Thực hiện các cuộc tấn công của riêng bạn – Thu thập và kết hợp các loại từ khác nhau để tạo nên kỹ thuật chiến đấu của riêng bạn giống như ĐÁ CHÁY SIÊU TUYỆT VỜI!
  • Một anime bạn có thể chơi – Mỗi lượt chạy giống như một tập phim hoạt hình, nơi bạn trải nghiệm cuộc phiêu lưu qua những đoạn cắt cảnh thú vị và những trận chiến căng thẳng.
  • Lạc vào cuộc phiêu lưu – Khám phá mọi địa điểm bạn ghé thăm thông qua bản đồ ngẫu nhiên và tìm kho báu, đối thủ, sự kiện đặc biệt và hơn thế nữa!
  • Say sưa và chạy lại – Phát lại các tập để tìm hiểu các khía cạnh ẩn giấu của câu chuyện, tìm bất kỳ sự kiện nào bạn đã bỏ lỡ và luyện tập để kiếm được nâng cấp vĩnh viễn.

Trò chơi lâu đài giấy, Ngôi sao lang thang

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *