E-Day có thể nhắm mục tiêu ra mắt vào năm 2025 – Tin đồn

Đã năm năm trôi qua kể từ khi phát hành dòng chính cuối cùng Bánh răng chiến tranh trò chơi, những người hâm mộ loạt game tiếp tục ngày càng lo lắng về thời điểm bản cài đặt tiếp theo của nó sẽ được phát hành, mặc dù Microsoft và nhà phát triển The Coalition gần đây đã xoa dịu một số lo ngại đó bằng thông báo về Gears of War: Ngày điện tử. Tuy nhiên, chính xác thì khi nào phần tiền truyện sẽ ra mắt?

Đoạn giới thiệu thông báo của nó tại Xbox Games Showcase hồi đầu tháng này không có ngày phát hành hoặc thời điểm phát hành, khiến nhiều người tự hỏi liệu trò chơi có còn xa hơn dự kiến ​​hay không. Tuy nhiên, theo Tom Warren của The Verge, điều đó có thể không xảy ra. Viết trong bản tin hàng tuần Notepad của mình, nhà báo đã tuyên bố rằng theo nguồn tin của mình, Gears of War: Ngày điện tử đã nhắm mục tiêu phát hành vào một thời điểm nào đó trong năm 2025 cho đến cách đây vài tháng.

Warren nói rằng kế hoạch có thể đã thay đổi do thời điểm phát hành chưa được công bố tại Xbox Games Showcase, nhưng ông nói rằng sẽ không quá lâu trước khi trò chơi ra mắt. Theo kế hoạch trước đó, Gears of War: Ngày điện tử đã nhắm mục tiêu phát hành trước quý 4 của năm (đó là khi truyện ngụ ngôn được cho là đang phát hành), vì vậy chúng ta có thể nghe thêm về nó vào một thời điểm nào đó trong những tháng tới.

Gears of War: Ngày điện tử đang được phát triển cho Xbox Series X/S và PC. Đây sẽ là một trò chơi tuyến tính và sẽ quay trở lại nguồn gốc kinh dị của loạt game, với một câu chuyện sẽ diễn ra trong nhiều ngày.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *