Dragon Age Creator Không phải là người hâm mộ cách The Veilguard xử lý sự lãng mạn

tuổi Rồng nhà sáng tạo David Gaider đã cân nhắc về hệ thống lãng mạn sẽ được giới thiệu trong phần tiếp theo Tuổi Rồng: Người Bảo Vệvà có vẻ như anh ấy không phải là người thích cách trò chơi xử lý các mối quan hệ.

Cách đây vài ngày, trong một cuộc phỏng vấn với IGN, Người bảo vệ mạng che mặt đạo diễn Corinne Busche xác nhận rằng bạn có thể lãng mạn với bất kỳ người bạn đồng hành nào bạn thích trong Người bảo vệ mạng che mặttheo cách tương tự như Cổng Hói 3 (với hai trường hợp ngoại lệ đáng chú ý trong trường hợp đó).

Hiện nay, Tuổi Rồng: Nguồn gốc nhà văn và người sáng tạo bộ truyện David Gaider đã đưa ra suy nghĩ của mình về Người bảo vệ mạng che mặthệ thống lãng mạn của anh ấy, và anh ấy không hài lòng với nó vì anh ấy cảm thấy nó hạn chế sự phát triển của nhân vật.

Bạn sẽ có thể lãng mạn bất kỳ người bạn đồng hành nào của bạn trong đó Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ.

Trong một chủ đề khá mới mẻ trên X (trước đây là Twitter), Gaider nói rằng anh ấy hiểu một số tuổi Rồng người hâm mộ chỉ muốn lãng mạn “bất cứ ai họ muốn”, và việc không làm được như vậy “chẳng khác nào một cái tát vào mặt”.

Mặc dù vậy, anh ấy nói rằng việc tạo ra các nhân vật trở nên lãng mạn sẽ “hạn chế loại nhân vật mà họ có thể trở thành” trong chừng mực họ luôn cần phải “hấp dẫn” người chơi, điều này hạn chế nhóm viết kịch bản chỉ có thể kể một số loại câu chuyện nhất định. .

Gaider nói đây là lý do khiến Varric không lãng mạn trong Tuổi Rồng: Điều Tra; biến anh ấy thành một lựa chọn lãng mạn sẽ “phá hủy[ed] tính cách của anh ấy”, theo Gaider.

Theo Gaider, việc làm cho bất kỳ nhân vật nào trở nên lãng mạn sẽ phá hủy “cơ quan” của họ, biến họ thành “búp bê tình dục” thay vì những người hoàn chỉnh với những câu chuyện của riêng họ để kể.

Hawke bắn thần chú trong Dragon Age 2
Một số Tuổi Rồng 2dàn diễn viên của đều là người đồng tính luyến ái, nhưng không phải tất cả họ đều lãng mạn.

Tuy nhiên, Gaider thừa nhận rằng ý kiến ​​​​của anh ấy là “sở thích cá nhân (và không thể chấp nhận được)”, tiếp tục nói rằng nếu Người bảo vệ mạng che mặtCác nhà văn của “dựa vào” những nhân vật lãng mạn một cách không hối lỗi, “sẽ ổn thôi”.

Anh cũng có vài suy nghĩ về Cổng Hói 3Tuy nhiên, những người bạn đồng hành lãng mạn của trò chơi nói rằng một số nhân vật trong trò chơi “sẽ có một cốt truyện mạnh mẽ hơn” nếu họ không bị lãng mạn.

Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu những lo lắng của Gaider có xảy ra hay không Người bảo vệ mạng che mặtnhưng nếu bạn muốn hiểu cách trò chơi diễn ra theo từng khoảnh khắc, bạn có thể xem bản xem trước thực tế của chúng tôi ngay tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *