Có nên nắm tay con gái trong Shin Megami Tensei V: Vengeance không?

Shin Megami Tensei V: Vengeance có hai tuyến câu chuyện riêng biệt, Canon of Creation và Canon of Vengeance. Con đường bạn đi sẽ được quyết định ngay từ đầu trò chơi, vì sau đoạn cắt cảnh mở đầu, bạn sẽ phải lựa chọn – nắm tay cô gái hoặc không nắm lấy tay cô ấy. Nếu bạn đang tự hỏi mình nên thực hiện lựa chọn nào, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn không có nội dung tiết lộ này.

Sự khác biệt giữa các lựa chọn là gì?

Có khá nhiều điểm khác biệt giữa các câu chuyện trong Canon of Creation và Canon of Vengeance: đáng chú ý nhất là việc đưa vào một nhân vật mới sẽ gia nhập nhóm của bạn, Yoko, và sự hiện diện của bộ tứ đối kháng, Qadishtu. Một số sự kiện trong câu chuyện bị thay đổi do sự bao gồm này và bạn sẽ phải đối mặt với những tên trùm khác nhau ở những thời điểm quan trọng.

Có bốn kết thúc có thể xảy ra đối với Canon of Creation, với kết thúc nào bạn sẽ được xác định bởi lựa chọn bạn đưa ra ở cuối trò chơi. Canon of Vengeance chỉ có hai kết thúc có thể xảy ra, với kết thúc mà bạn được quyết định bởi những lựa chọn bạn đưa ra trong suốt câu chuyện. Một số kết thúc ở phần trước có yêu cầu rất nghiêm ngặt về việc hoàn thành các nhiệm vụ phụ cụ thể mà dễ bị bỏ qua, trong khi phần kết sau dễ thao túng hơn bằng cách chỉ cần chọn lựa chọn trên cùng hoặc dưới cùng mỗi khi đối thoại.

Cả hai tuyến đường đều có những con quỷ cụ thể có sẵn để hợp nhất, chúng sẽ xuất hiện ở các điểm khác nhau trong trò chơi, trong đó nhiều con quỷ bị khóa đằng sau các đường dẫn câu chuyện cụ thể trong Canon of Creation mà bạn có thể có được trong Canon of Vengeance, cũng có các nhiệm vụ phụ duy nhất.

Bạn có nên nắm tay cô gái trong lần chơi đầu tiên không?

Nếu bạn đã chơi bản phát hành gốc của Shin Megami Tensei V, quyết định ở đây có lẽ là một quyết định khá dễ dàng: trừ khi bạn thực sự muốn chơi lại câu chuyện gốc – và chắc chắn có những lợi ích khi làm như vậy, điều mà chúng ta sẽ thảo luận ngắn gọn bên dưới – thì bạn sẽ muốn nắm tay cô gái chơi qua Canon of Vengeance và trải nghiệm nội dung câu chuyện mới.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn chơi Shin Megami Tensei V hoặc bạn chỉ có ý định chơi hết trò chơi một lần, thì việc đi theo con đường nào là tùy thuộc vào bạn! Nếu bạn muốn một cốt truyện tập trung vào nhân vật hơn với các yêu cầu kết thúc ít phức tạp hơn, tốt hơn hết bạn nên nắm lấy tay cô gái và chơi qua Canon of Vengeance. Nếu bạn muốn tập trung hơn vào lối chơi hoặc xem kết cục mà bạn đưa ra lựa chọn của riêng mình thì không nắm lấy tay cô ấy sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Nếu bạn có ý định chơi hết trò chơi đến mức hoàn thành 100% thì quyết định sẽ không quá rõ ràng. Hoàn thành Canon of Creation trước, với điều kiện bạn đưa ra một lựa chọn nhất định để mở khóa một kết thúc cụ thể (đây là hướng dẫn không có spoiler, vì vậy chúng tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết ở đây) sẽ cho bạn cơ hội mở khóa Godborn Mode, chế độ cao nhất của trò chơi thiết lập độ khó trong lần chơi đầu tiên của Canon of Vengeance. Tuy nhiên, trong Canon of Vengeance, bạn có thể có được một vật phẩm cụ thể để mở khóa phiên bản thay thế của trùm mà chỉ có thể chiến đấu trong Canon of Creation.

Cuối cùng, bạn sẽ cần chơi qua Canon of Creation bốn lần và Canon of Vengeance hai lần để hoàn thành 100 phần trăm, vì vậy bạn có thể muốn chơi qua phần đầu tiên vì đó là nơi bạn sẽ dành phần lớn thời gian của mình. thời gian.

Shin Megami Tensei V: Vengeance hiện có thể được mua trên Switch. Chúng tôi có nhiều thông tin hơn đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *