Cách tôn trọng hoặc đào tạo lại nhân vật

Việc tạo nhân vật trong Pathfinder: Wrath of the Righteous lúc đầu có thể khó khăn. Rất may, bạn không cần phải bị hạn chế khi đưa ra lựa chọn của mình. Đây là hướng dẫn Pathfinder: Wrath of the Righteous của chúng tôi để giúp bạn tôn trọng hoặc đào tạo lại nhân vật của mình.

Cách tôn trọng/đào tạo lại nhân vật trong Pathfinder: Wrath of the Righteous

Nếu bạn nghĩ rằng mình đã chọn đúng lớp và nâng cấp nhưng muốn thay đổi nó, bạn có thể làm như thế nào? Sự tôn trọng không chỉ dành cho nhân vật của bạn mà còn cho các thành viên trong nhóm của bạn. Bạn có thể tôn trọng hoặc đào tạo lại các nhân vật của mình trong Pathfinder WOTR bằng cách đang nói chuyện với Hilor.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tùy thuộc vào Đạo luật bạn hiện đang tham gia, Hilor có thể được phát hiện ở các khu vực khác nhau. Trước khi đi tìm Hilor, hãy đảm bảo bạn đã bật “Bật đào tạo lại nhân vật” trong cài đặt độ khó của bạn. Nếu bạn gặp độ khó cao hơn nhiều, tùy chọn này có thể không khả dụng, vì vậy hãy kiểm tra xem nó có được bật hay không.

Sau lần đầu tiên tạo nhân vật của bạn và tham gia vào chiến dịch chính, nhóm của bạn cuối cùng sẽ đến Grey Garrison. Cả nhóm sẽ chiến đấu với một nữ quỷ tên là Minagho sau nhiều trận chiến và thu về rất nhiều chiến lợi phẩm. Bạn không thể thắng cuộc chạm trán này và nhân vật của bạn sẽ thức dậy trong Sự nghỉ ngơi của hậu vệđó là nơi Hilor đang ở.

Đi đến phòng chiến tranh trong góc và nói chuyện với Hilor, chọn tùy chọn “Những người bạn đồng hành của tôi và tôi cần được đào tạo tốt.” Nếu bạn không còn ở Màn 1 nữa, đây là tất cả các địa điểm khác mà Hilor sẽ có mặt:

  • Màn 2: Cắm trại thập tự chinh.
  • Màn 3: Tầng hai của quán trọ ở Drezen.
  • Màn 4: Chợ thịt.
  • Màn 5: Tầng hai của quán trọ ở Drezen.
Pathfinder Sự phẫn nộ của Respec chính nghĩa Hilor
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trả phí và sau đó bạn có thể chọn nhân vật chính của mình hoặc bất kỳ ai trong nhóm của bạn để được đào tạo lại. Đối với nhân vật chính của bạn, mọi thứ sẽ được thiết lập lại, vì vậy bạn có thể thoải mái thay đổi nhân vật của mình. ngoại hình, đẳng cấp, điểm kỹ năng, chiến công, v.v.

Đối với những người bạn đồng hành của bạn, mọi thứ có thể phức tạp hơn một chút. Mọi thứ chỉ được thiết lập lại cho đến thời điểm bạn tuyển dụng họ lần đầu tiên. Ví dụ: Seelah, Camellia, Lann và có thể Wenduag sẽ luôn ở cấp độ thấp vì đó là cách bạn gặp chúng theo mặc định.

Điều này giúp bạn có nhiều thời gian hơn để thay đổi lớp học của họ hoặc nhận được các phép thuật khác nhau. Điều này sẽ khác đối với những người bạn đồng hành được tuyển dụng muộn hơn trong chiến dịch. Nếu theo mặc định, chúng đã ở cấp 6 trở lên thì việc điều chỉnh chúng cho phù hợp sẽ khó hơn.

Sau khi hoàn thành chiến dịch, Hilor sẽ luôn ở Drezen Inn, vì vậy hãy quay lại với anh ấy nếu bạn đang cố gắng tôn trọng và thử bất kỳ Nguyên mẫu mới nào từ DLC A Dance of Masks.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *