Cách farm Vinh Quang, Macca và EXP

Giữa tiền tệ và kinh nghiệm cấp độ, bạn sẽ cần những vật phẩm này để thành công và phát triển trong trò chơi Shin Megami Tensei này. Đây là hướng dẫn farm cho SMTV: Vengeance để bạn biết cách farm Glory, Macca và EXP dễ dàng.

Cách farm Vinh Quang trong Shin Megami Tensei V: Vengeance

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có rất nhiều cách để bạn có thể có được và nuôi Vinh quang trong SMTV: Vengeance và bạn sẽ cần Vinh quang nếu muốn mở khóa Phép màu. Cách tốt nhất để farm Glory là tìm kiếm Mimans và phá Hộp Kho Báu.

Cách đơn giản nhất để farm Vinh Quang trong SMTV: Vengeance là tìm và nói chuyện với những người này. sinh vật nhỏ gọi là Mimans quanh thế giới địa ngục. Bất cứ khi nào bạn tìm thấy một cái, bạn sẽ kiếm được một chút Vinh quang, vì vậy hãy để ý đến chúng. Bạn có thể tìm thấy vài trăm sinh vật này, vì vậy có rất nhiều thứ để tìm, nghĩa là bạn sẽ có nhiều cơ hội để có được Vinh quang.

Hướng dẫn canh tác Smtv Vengeance Kho báu
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một cách dễ dàng khác để farm Vinh quang trong SMTV: Vengeance là phá vỡ những thứ này Hộp kho báu nổi hoặc hỗn hống. Hộp kho báu có hình dạng lớn màu vàng nổi sẽ mang lại cho bạn một phần thưởng nhỏ khi phá vỡ chúng. Đôi khi phần thưởng đó cuối cùng là Vinh quang, và điều tương tự cũng xảy ra với việc phá vỡ Amalgam, là những hình dạng nhỏ hơn có màu xám.

Cách nuôi Macca trong SMTV: Vengeance

Máy bán hàng tự động hướng dẫn canh tác báo thù Smtv
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Macca là loại tiền tệ thông thường của bạn trong SMTV: Vengeance, được sử dụng để mua các vật phẩm từ Cadaver’s Hollow và bất kỳ nơi nào khác chấp nhận nó. Cũng giống như Glory, bạn có thể gặp Macca theo nhiều cách, nhưng cách tốt nhất để nuôi Macca trong SMTV: Vengeance là bán Thánh tích và phá Hộp kho báu.

Di vật là những vật phẩm bạn có thể tìm thấy ở thế giới ngầm được bán với giá Macca khá lớn. Bạn có thể tìm thấy Di tích trong Máy bán hàng tự động nằm rải rác khắp thế giới. Chỉ cần tương tác với bất kỳ máy bán hàng tự động nào bạn tìm thấy và bạn có thể tìm thấy một số Di vật mà bạn có thể đổi lấy Macca tại Cadaver’s Hollow.

Giống như Glory, Macca cũng có thể trang trại từ phá vỡ Hộp Kho Báu và Hỗn Hợp. Hãy tìm những hình khối màu vàng hoặc bạc nổi trong khi khám phá, bạn có thể phá vỡ chúng để nhận phần thưởng nhỏ.

Cách farm EXP và tăng cấp nhanh trong SMTV: Vengeance

Tất cả các trạng thái bệnh tật trong Shin Megami Tensei V Vengeance Giải thích hiệu ứng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đạt EXP là cách duy nhất để thăng cấp cho Nahobino và các thành viên trong nhóm quỷ của bạn. Khi bạn kiếm được một lượng EXP nhất định, bạn hoặc một con quỷ có thể thăng cấp và tăng chỉ số của mình. Phương pháp tốt nhất để kiếm EXP trong SMTV: Vengeance chỉ đơn giản là đánh bại ma quỷ trong trận chiến.

Mặc dù bạn có thể nhận được một lượng nhỏ EXP bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ phụ, nhưng đó không phải là phương pháp tuyệt vời để kiếm EXP. Bạn sẽ nhận được nhiều EXP nhất có thể chỉ bằng cách tham gia vào càng nhiều trận chiến càng tốt. Nếu bạn nhìn thấy một nhóm quỷ, đừng sợ chạm trán và hạ gục tất cả.

Với một nhóm đầy đủ, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi đánh bại các nhóm quỷ. Những con quỷ này sẽ hồi sinh theo định kỳ, vì vậy bạn không cần lo lắng về việc hết kẻ thù để tiêu diệt. Nếu bạn cảm thấy trình độ của mình hơi thấp trong những lần chạm trán sắp tới, hãy lùi lại và tiêu diệt một số yêu quái cấp thấp hơn để thăng cấp cho bản thân và nhóm của bạn nhiều hơn.

Hy vọng rằng hướng dẫn canh tác này có thể giúp bạn tìm ra cách tốt nhất để nuôi Macca, Glory và EXP trong SMTV: Vengeance. Trong khi làm nông, bạn cũng có thể gặp khó khăn khi đàm phán với quỷ, điều này phổ biến hơn bạn nghĩ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *