Cách bắt đầu cốt truyện Canon of Vengeance mới trong SMTV

Shin Megami Tensei V: Vengeance bao gồm một cốt truyện Canon hoàn toàn mới để bạn thưởng thức, nhưng làm thế nào bạn có thể bắt đầu câu chuyện mới? Có một hành động cụ thể mà bạn phải thực hiện để đảm bảo có thể chơi được câu chuyện mới trong SMTV: Vengeance.

SMTV Vengeance: Cách bắt đầu cốt truyện mới của Canon

Bất cứ ai quen thuộc với Shin Megami Tensei V gốc có thể sẽ biết cách chuyển sang cốt truyện Canon of Vengeance, nhưng nếu mắc một sai lầm khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể bỏ lỡ nội dung mới. Bạn có thể bắt đầu cốt truyện Canon of Vengeance mới trong SMTV: Vengeance bằng cách nắm tay cô gái khi bắt đầu trò chơi.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

SMTV: Vengeance chuyển hướng khá sớm trong trò chơi để cho bạn lựa chọn chơi theo cốt truyện của trò chơi gốc hoặc cốt truyện hoàn toàn mới. Trong vài phút đầu của SMTV: Vengeance, bạn sẽ thấy bóng dáng một cô gái lơ lửng trước mặt. Bạn cố gắng nắm lấy tay cô ấy nhưng bạn được cảnh báo rằng điều này có thể thay đổi mọi thứ.

Sự lựa chọn được trao cho bạn, bạn có thể nắm lấy tay cô ấy hoặc quyết định không. Để chơi cốt truyện Canon of Vengeance mới, hãy nắm lấy tay cô gái. Sau khi bạn làm điều này, trò chơi sẽ đảm bảo với bạn về quyết định của bạn chỉ để nói rõ rằng bạn đang chọn cốt truyện mới.

Làm thế nào để bắt đầu cốt truyện Canon Of Vengeance mới trong tay Smtv
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn vô tình không nắm lấy tay cô ấy, bạn sẽ có thể thay đổi quyết định của mình một lần nữa, đó là điều tốt để biết. Khi bạn xác nhận lần thứ hai rằng bạn muốn nắm lấy tay cô gái, cốt truyện Canon of Vengeance sẽ bắt đầu.

Bạn không thể chuyển hướng khỏi con đường này vào bất kỳ thời điểm nào khác, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã nắm lấy tay cô ấy. Chắc chắn, bạn có thể chơi cốt truyện gốc nếu chưa, nhưng mục đích của SMTV: Vengeance là tương tác với cốt truyện hoàn toàn mới.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *