Các modder và diễn viên lồng tiếng hợp tác cho Fallout 4 Charity Mod

Một cái mới bụi phóng xạ 4 bản mod từ thiện đã được phát hành và nó có tài năng lồng tiếng của một diễn viên gần như huyền thoại nếu bạn đã chơi game nhập vai của Bethesda.

Động cơ mờ ám thêm một nhiệm vụ hoàn toàn mới vào bụi phóng xạ 4và diễn viên lồng tiếng chính không ai khác chính là Wes Johnson, người đã lồng tiếng cho các nhân vật mang tính biểu tượng như Lãng quêncủa Lucien Lachance và Sheogorath, cũng như bụi phóng xạ 3của Fawkes.

Bản mod được tạo ra chỉ trong một ngày cuối tuần, khi các thành viên cộng đồng cùng nhau tham gia sự kiện từ thiện Voiceapalooza của Johnson để bỏ phiếu về những gì nên được đưa vào. Sau khi các yếu tố của mod đã được quyết định, những người kiểm duyệt sẽ cùng nhau dành một ngày cuối tuần để tạo ra nó.

Bạn sẽ gặp một dàn nhân vật thực sự bụi phóng xạ 4‘S Động cơ mờ ám mod.

Cũng như một nhiệm vụ mới, Động cơ mờ ám thêm một loạt nội dung mới khác vào bụi phóng xạ 4bao gồm một hầm ngục hoàn toàn mới để khám phá, một ngôi nhà của người chơi để gọi là nhà của riêng bạn và một người bạn đồng hành mới để làm quen.

Bạn cũng có thể mong đợi những trang bị mới, bao gồm vũ khí và áo giáp, để bạn sẽ không phải rời xa cuộc phiêu lưu của mình một cách tay trắng.

Tất nhiên, bản mod này được tải xuống miễn phí trên PC và Xbox, nhưng nếu muốn, bạn có thể quyên góp cho Hiệp hội Alzheimer từ trang của bản mod, với khoản quyên góp mặc định là $10 được thiết lập cho bạn (có thể thay đổi) nếu bạn chọn làm như vậy.

Cho đến nay, Johnson và Ngã ra ngoài đội từ thiện Ngã ra ngoài For Hope đã quyên góp được gần 35.000 đô la cho Hiệp hội Alzheimer và đầu tuần này, chính thức Ngã ra ngoài Vì hy vọng

Người chơi nói chuyện với Mr.  Postman, một robot trong mod từ thiện Fallout 4 Shady Motives
Động cơ mờ ám không chỉ là một nhiệm vụ bổ sung cho bụi phóng xạ 4.

Những nỗ lực từ thiện của Johnson cũng còn lâu mới kết thúc. Ngày mai, anh ấy sẽ hợp tác với đồng nghiệp Ngã ra ngoài diễn viên lồng tiếng như Jon Gentry và Courtenay Taylor cho một Ngã ra ngoài-Hỏi đáp theo chủ đề, sẽ diễn ra lúc 5 giờ chiều Miền Đông (tức là 2 giờ chiều Thái Bình Dương).

Vào thời điểm mà ngành công nghiệp này đang có vẻ khá ảm đạm và tình trạng sa thải nhân viên đang trở nên phổ biến, thật vui khi thấy những sáng kiến ​​từ thiện như thế này và Giờ chơi thuốc phiện Áo ủng hộ LGBTQ+. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *