Bản vá lỗi ngày 1 của Shadow of the Erdtree bao gồm kiểu tóc mới, tab vật phẩm gần đây và hơn thế nữa

Ngoài việc phác thảo thời gian phát hành và tải trước toàn cầu cho Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree, FromSoftware cũng đã xác nhận bản vá ngày một. Nó cũng sẽ áp dụng cho trò chơi cơ bản, với lịch bảo trì máy chủ từ nửa đêm đến 3 giờ sáng theo giờ PST vào ngày 20 tháng 6.

Một số tính năng mới của bản vá bao gồm tab Mục gần đây để kiểm tra các mục bạn đã nhặt gần đây. Bạn cũng có thể kiểm tra các vật phẩm mới mua bằng dấu chấm than trên biểu tượng của chúng. Nhóm Triệu hồi Hoạt động cũng sẽ được chuyển sang New Game Plus và người chơi có thể bật hoặc tắt từng nhóm riêng lẻ trong menu Chức năng Bản đồ (với Bù Nhìn Vàng Nhỏ chỉ chọn các nhóm đang hoạt động).

Năm kiểu tóc mới cũng sẽ có sẵn trong quá trình tạo nhân vật, Clouded Mirror Stand hoặc khi tôn trọng nhân vật của một người tại Rennala. Bản vá bao gồm các tính năng khác, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong những ngày tới.

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree ra mắt vào ngày 21 tháng 6 cho Xbox One, PS4, Xbox Series X/S, PS5 và PC. Một sự kiện với Red Bull sẽ diễn ra vào ngày mai, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *