Bản cập nhật OTA mới nhất trong ‘ Marvel Snap’ có tính năng Thay đổi số dư cho Giáo sư X, Hela, v.v. – TouchArcade

Ẩn thẻ của bạn! Ẩn bộ bài yêu thích của bạn! Đã đến lúc cập nhật số dư OTA trong Marvel Snap (Miễn phí), và cái này thậm chí còn không giả vờ tử tế về những gì nó theo đuổi. Câu hỏi duy nhất là liệu nó có đủ hay một số bộ bài rất mạnh sẽ tiếp tục tàn phá? Để giải quyết vấn đề đó, trước tiên chúng ta sẽ phải điểm qua nhiều thay đổi đi kèm với bản vá mới nhất này. Đến hang Shaun!

Bản cập nhật OTA này nhắm đến nhiều mục tiêu khác nhau, nhưng nếu nó có vẻ nhắm đến một bộ bài cụ thể, thì đó chính là bộ bài Hela Discard đã hoạt động rầm rộ trong một thời gian. Những thay đổi đầu tiên khiến khả năng của Hela suy yếu. Bây giờ khi cô ấy mang lại những lá bài đã bỏ đi, họ sẽ bị phạt -2 Sức mạnh. Thành thật mà nói, đây là một trở ngại nhỏ đối với thẻ này. Thanh Ebony Blade của Black Knight mất đi khía cạnh khiến Sức mạnh của nó không bị giảm đi. Và có lẽ hơi liên quan nhưng mang tính thay đổi chung nhiều hơn, Red Hulk chuyển từ Sức mạnh 6 giá 9 với mức tăng +4 từ khả năng của mình thành Sức mạnh 6 giá 10 với mức tăng +3 từ khả năng của anh ta. Anh ấy hiện đang ở trong phạm vi tấn công của Shang-Chi có ít tiềm năng hơn. Ối.

Loại bộ bài tiếp theo đang được điều chỉnh ở đây là loại Khóa chặt. Giáo sư X là nhân vật chính của những bộ bài này, vì ông ấy là vua Lockdown. Hoặc, anh ấy đã từng là. Charles nhận được một điểm sức mạnh, giờ là thẻ 5-Cost 2-Power thay vì thẻ 5-Cost 1-Power, nhưng khả năng của anh ấy bị giảm đáng kể. Thay vì Khóa hoàn toàn tại một địa điểm, khả năng của anh ta giờ đây tạo ra kẽ hở để di chuyển các lá bài vào và ra khỏi vị trí. Tôi… nghĩ điều này làm hỏng Chuck? Đã có sẵn những công cụ tốt để chống lại hắn nên tôi không biết liệu điều này có thực sự cần thiết hay không.

Theo sát phía sau, Cannonball đang bị tấn công nhẹ. Anh ta mất một điểm sức mạnh, chuyển từ Sức mạnh 5 giá 8 thành Sức mạnh 5 giá 7. Hiện tại khả năng của anh ấy vẫn không thay đổi. Đây là một cái khác mà tôi nghi ngờ về sự cần thiết, vì công dụng chính của Cannonball là làm kẻ săn đuổi Giáo sư X và những ngày đó đã kết thúc. Trong một tin tức di chuyển khác, Stegron được tăng sức mạnh và khả năng của anh ta giờ đây dễ đoán hơn. Anh ta chuyển từ 4-Cost 6-Power thành 4-Cost 7-Power, và khả năng của anh ta giờ đây đặc biệt di chuyển quân bài của kẻ thù sang một vị trí bên phải. Điều này có thể sẽ có lợi cho anh ấy, nhưng chúng ta sẽ xem nó diễn ra như thế nào.

Một vài buff nữa sẽ làm tròn mọi thứ. Gilgamesh là thẻ Season Pass hiện tại, nhưng bạn sẽ không biết nó khi chơi game. Tôi hầu như không thấy anh ấy xuất hiện và tôi đoán tôi không phải là người duy nhất khi anh ấy chuyển từ Sức mạnh 5 giá 7 sang Sức mạnh 5 giá 9 mà không có thay đổi nào về khả năng của anh ấy. Shanna và Captain America cũng được hưởng một số buff về chỉ số. Shanna chuyển từ 3-Cost 2-Power thành 3-Cost 4-Power và Cap chuyển từ 3-Cost 2-Power thành 3-Cost 3-Power. Không có thay đổi nào về khả năng của cả hai nhân vật.

Vậy tất cả những điều này có ý nghĩa gì? Dự đoán của tôi là các bộ bài Hela Discard sẽ tiếp tục hoạt động, có lẽ sẽ có thêm Luke Cage để loại bỏ hình phạt sức mạnh đối với sự hồi sinh của Hela và những tổn thất có thể xảy ra đối với Ebony Blade. Giáo sư X hiện đang gặp rắc rối lớn, trong khi Cannonball và Red Hulk có thể sẽ duy trì mức độ nổi tiếng của họ dù có suy yếu đôi chút. Việc buff Gilgamesh là thực sự cần thiết, và tôi nghĩ sẽ ổn nếu cho Stegron, Shanna và Captain America thêm một chút sức mạnh và xem điều gì sẽ xảy ra.

Đó là một trong những bản cập nhật cân bằng mà bạn có thể hiểu được hầu hết các thay đổi, nhưng nó sẽ thực sự gây khó chịu cho những người đã xây dựng chiến lược của họ xung quanh Giáo sư X. Và chỉ từ quan điểm tường thuật, tôi cảm thấy việc triển khai khả năng mới của Charles không hiệu quả. không thực sự nắm bắt được sức mạnh của anh ấy. Vâng, bạn có thể làm gì? Bạn nghĩ gì về bản cập nhật này? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *