8 bản demo thú vị nhất từ ​​Steam Next Fest tháng 6 năm 2024

Steam Next Fest tháng 6 năm 2024 có rất nhiều bản demo trò chơi đáng kinh ngạc để thử, vì vậy đây là danh sách 8 bản demo thú vị nhất mà bạn nên tải xuống cho mình.

Steam Next Fest tháng 6 năm 2024: 8 bản demo game thú vị nhất

Hình ảnh: Starry Studio

Một thời là con người

Nếu bạn đang tìm kiếm một game bắn súng hành động sinh tồn mà bạn có thể chơi cùng bạn bè thì không đâu khác ngoài Once Human. Đến vào ngày 9 tháng 7, Khi con người được đặt trong một tương lai hậu tận thế tràn ngập những con quái vật kỳ lạ và đáng sợ.

Bất kể bạn đang chơi một mình hay với người khác, bạn phải sống sót trong vùng hoang dã nguy hiểm, sống sót trước những con quái vật từ không gian khác và xây dựng căn cứ khổng lồ của mình. Mặc dù chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là nó sẽ được phát hành, nhưng tại sao bạn không xem qua những gì nó cung cấp?

8 con quỷ thú vị nhất từ ​​lễ hội Steam tiếp theo tháng 6 năm 2024 Tiny Glade
Hình ảnh: Ánh sáng Pounce

trảng nhỏ

Tiny Glade là một trò chơi hộp cát thông thường, thư giãn, nơi bạn thiết kế những bất động sản tuyệt đẹp và những khu vườn xinh đẹp. Mặc dù bản demo giới hạn các công cụ bạn có nhưng vẫn có đủ bản xem trước để cho bạn thấy tác phẩm của mình có thể tùy chỉnh như thế nào.

Bạn có thể vẽ hàng rào bằng đá được tạo ra một cách nhanh chóng, đặt các cột đèn hoặc đèn lồng và thử nghiệm với các kích thước lối đi khác nhau. Khả năng là vô tận và bạn hầu như không bị giới hạn bởi những gì bạn đang cố gắng xây dựng. Tiny Glade sẽ phát hành vào khoảng quý 3 năm 2024.

Người rỗng tuếch
Trò chơi phần đầu

Người rỗng tuếch

Lấy cảm hứng từ các trò chơi như Silent Hill và các tựa game Resident Evil cổ điển, Hollowbody là một game kinh dị sinh tồn tech-noir diễn ra tại một thành phố bị bỏ hoang của Anh. Đây là một trò chơi nhỏ hơn với một câu chuyện ngắn, nhưng bản demo đủ để khiến bất kỳ người hâm mộ kinh dị nào phấn khích.

Hollowbody có lối chơi kinh dị sinh tồn cổ điển với góc camera cố định, quản lý tài nguyên và các câu đố về môi trường. Đồ họa bắt chước một trò chơi PS2 cũ trong khi vẫn mang lại cảm giác bóng bẩy như một trò chơi năm 2024. Hollowbody chưa có ngày phát hành.

Enotria Bài hát cuối cùng
Hình ảnh: Trò chơi Jyamma

Enotria: Bài hát cuối cùng

Bất cứ ai đang tìm kiếm một game nhập vai giống Souls mới để khám phá thì nên xem qua Enotria: The Last Song. Đặt trong một thế giới tươi đẹp lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Ý, bạn phải đối đầu với những kẻ thù đáng gờm với hơn 120 lựa chọn vũ khí và 45 phép thuật. Đây là một trong những trò chơi nổi bật trong Summer Games Fest 2024.

Enotria: The Last Song sẽ bao gồm ba khu vực chính, hơn 100 biến thể của kẻ thù và hơn 40 giờ nội dung. Nhân vật của bạn cũng có thể thu thập hơn 30 Mặt nạ độc đáo có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Trò chơi này sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 9.

8 con quỷ thú vị nhất từ ​​lễ hội Steam tiếp theo tháng 6 năm 2024 Crush House
Hình ảnh: Nerial

Ngôi nhà nghiền nát

Hãy tưởng tượng việc sản xuất và quay một chương trình truyền hình thực tế lấy bối cảnh cuối những năm 90, đó chính xác là The Crush House. Chọn dàn diễn viên để góp mặt trong chương trình hẹn hò của bạn, quay những khoảnh khắc đẹp nhất và cố gắng tăng lượng người xem.

Có nhiều thứ hơn những gì bạn thấy, vì bạn có thể sử dụng doanh thu quảng cáo để mua đồ nội thất trong nhà và những thứ khác có thể khiến chương trình trở nên tuyệt vời hơn. Không chỉ vậy, còn có một bí ẩn cần được khám phá khi màn đêm buông xuống và máy quay ngừng quay. The Crush House sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 8.

8 con quỷ thú vị nhất từ ​​Steam Lễ hội tiếp theo tháng 6 năm 2024 Wizard Of Legend 2
Hình ảnh: Pháp sư chết

Pháp sư huyền thoại 2

Phần tiếp theo của Wizard of Legend đã ra mắt với một diện mạo mới tuyệt đẹp. Phù thủy huyền thoại 2 là một trò chơi roguelike hành động với hình ảnh 3D tuyệt đẹp và tùy chọn co-op bốn người chơi. Bạn lên đường cùng với bạn bè của mình để đối mặt với Thử thách huyền thoại ở Vùng đất nổi.

Là một thuật sĩ, bạn sẽ có thể sử dụng nhiều phép thuật nhằm mục đích tiêu diệt kẻ thù. Kiểm soát các yếu tố lửa, nước, sét, đất, không khí và hỗn loạn thông qua các thử nghiệm này, mặc dù bạn sẽ phải thất bại nhiều lần. Hiện chưa có ngày phát hành cho Wizard of Legend 2.

Khai thác cấp 0
Hình ảnh: Trò chơi DOGHOL

Cấp độ 0: Khai thác là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh trong bầu không khí đắm chìm và đáng sợ. Đó là sự pha trộn giữa đấu súng căng thẳng và kinh dị sinh tồn khi bạn và bạn bè của mình có thể tham gia vào các cuộc đột kích nguy hiểm để thu thập chiến lợi phẩm có giá trị.

Trải nghiệm đấu súng chiến thuật trong khi cố gắng sống sót trước kẻ thù AI ​​và các mối nguy hiểm khác. Cho dù một dị nhân quyết định nhảy vào đội của bạn hay bạn rơi vào bẫy của tôi, Level Zero: Extraction sẽ khiến bạn đổ mồ hôi. Nó có kế hoạch phát hành dưới dạng Early Access vào khoảng năm 2024.

8 con quỷ thú vị nhất từ ​​lễ hội Steam tiếp theo tháng 6 năm 2024 Fields Of Mistria
Hình ảnh: NPC Studio

Cánh đồng Mistria

Mô phỏng nông nghiệp và cuộc sống này đã hoạt động được một thời gian và cuối cùng, chúng tôi đã có bản demo để chơi. Cánh đồng Mistria được lấy cảm hứng từ Phong cách nghệ thuật anime thập niên 90 và các trò chơi ấm cúng có pixel như Thung lũng Stardew. Khôi phục thị trấn Mistria trở lại thời kỳ huy hoàng trước đây bằng cách chăn nuôi động vật và trồng trọt.

Giống như hầu hết các trò chơi cùng thể loại này, bạn cũng có thể đi câu cá, khai thác mỏ trong hang động và lãng mạn với một trong 12 ứng cử viên kết hôn. Không chỉ vậy, bạn còn có thể mở khóa phép thuật để giúp trồng trọt cùng những thứ khác. Fields of Mistria sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 8.

Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều trò chơi hơn nữa để mong chờ trong vòng một hoặc hai năm tới, thì đã có một số trò chơi đáng kinh ngạc được tiết lộ tại Xbox Games Showcase.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *