Ubisoft cho biết Assassin’s Creed Shadows cho phép bạn chơi “Hầu hết nội dung” với tư cách là một trong hai nhân vật

Ubisoft Quebec đã cung cấp cái nhìn rõ hơn về cách hai nhân vật chính của Bóng tối của Assassin’s Creed sẽ hoạt động trong quá trình tiết lộ lối chơi mở rộng của nó. Trong khi bạn có thể điều khiển Yasuke và thực hiện một cách tiếp cận mạnh mẽ từ phía trước, Naoe tạo cơ hội cho việc tàng hình và ra vào. Tuy nhiên, trò chơi sẽ khuyến khích bạn trao đổi như thế nào?

Phó giám đốc trò chơi Simon Lemay-Comtois nói với VG247, “Chúng tôi thực sự quan tâm đến ý tưởng cam kết với bất kỳ công trình nào bạn có. Vì vậy, ngay từ đầu, chúng tôi đã cố gắng nói, ‘Chúng tôi biết chúng tôi muốn tàng hình, chúng tôi biết chúng tôi muốn chiến đấu, nhưng chúng tôi không muốn người chơi có thể chuyển đổi giữa những thứ đó dù muốn hay không’.

“Vũ khí bạn có, áo giáp bạn có là những gì bạn có để đối phó với tình huống hiện tại của mình. Bạn phải thoát khỏi hoàn cảnh đó trước khi có thể thay đổi những điều đó. Khá nhanh chóng, rõ ràng Shinobi và Samurai sẽ là hai đối tượng thú vị phù hợp cho việc này, dẫn đến cách tiếp cận hai nhân vật chính theo cảm nhận riêng của họ.”

Điều gì sẽ xảy ra nếu người chơi muốn gắn bó với một nhân vật duy nhất xuyên suốt? Comtois xác nhận rằng phần lớn nội dung câu chuyện đều có thể được chơi bởi một trong hai người và không có “khó khăn”. Tuy nhiên, bạn sẽ nhặt được chiến lợi phẩm cho nhân vật kia, điều này có thể khuyến khích bạn thử sức với họ.

“Đó là một cách tiếp cận cân bằng. Hầu hết nội dung đều có thể được chơi bởi một trong hai nhân vật và không có giới hạn cứng nào nói rằng đây là nội dung của Naoe. Các khoảnh khắc của câu chuyện tập trung vào nhân vật, nhưng phần còn lại của trò chơi là mở và quá trình tiến triển khuyến khích bạn chuyển đổi vì khi bạn chỉ chơi một nhân vật trong một thời gian, họ sẽ nhặt đồ cho nhân vật kia sử dụng. Vì vậy, cả hai nhân vật đều cùng nhau tiến bộ.” Về cơ bản, nó sẽ loại bỏ mọi lo lắng về việc mài giũa nếu bạn tiến bộ quá nhiều với một nhân vật.

Bóng tối của Assassin’s Creed ra mắt vào ngày 15 tháng 11 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Chủ sở hữu Gold và Ultimate Edition có thể bắt đầu chơi sớm ba ngày. Hãy đến đây để biết tất cả thông tin chi tiết mới nhất, từ cơ chế tàng hình khác nhau của Naoe cho đến cách chiến đấu của Yasuke.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *