THQ Nordic sẽ mang hai trò chơi chưa được báo trước đến Gamescom

Chúng tôi vừa kết thúc một tuần với các sự kiện và buổi giới thiệu mùa hè (với Nintendo Direct vẫn đang được triển khai), điều đó có nghĩa là sự kiện lớn tiếp theo mà ngành công nghiệp mong đợi là Gamescom vào tháng 8. Và mặc dù Gamescom tất nhiên vẫn còn vài tháng nữa mới ra mắt nhưng thông tin chi tiết về những gì nó sẽ mang lại vẫn đang được lọc qua.

Chẳng hạn, THQ Nordic đã tiết lộ kế hoạch cho sự kiện này. Công ty đã xác nhận rằng họ sẽ đưa 5 trò chơi lên Gamescom, trong đó có 2 trò chơi hiện chưa được công bố. Một trong số đó có tiêu đề một từ với sáu chữ cái, trong khi cái còn lại có tiêu đề năm từ với 23 chữ cái. Ba trò chơi còn lại sẽ là Disney Epic Mickey: Rebrushed, Titan Quest 2, Gothic làm lại. Tất cả năm trò chơi sẽ có thể chơi được tại gian hàng của THQ Nordic.

Triển lãm kỹ thuật số Bắc Âu THQ cũng được ấn định vào ngày 2 tháng 8, đây là nơi công ty cho biết họ sẽ công bố hai tựa game chưa được báo trước đó. Trong khi đó, Gamescom được ấn định diễn ra từ ngày 21 đến 25 tháng 8.

Gamescom năm nay sẽ không có sự tham dự của Nintendo, mặc dù Ubisoft đã xác nhận nó sẽ có mặt. Các rò rỉ đã tuyên bố rằng Microsoft cũng sẽ có thông báo của bên thứ nhất để đưa ra.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *