The Lost Crown ra mắt cho Steam vào ngày 8 tháng 8

Hoàng tử Ba Tư: Chiếc vương miện bị mất ra mắt vào tháng 1 cho PC và console, và mặc dù nó có thể không bán chạy như mong đợi, các nhà phê bình cũng như khán giả vẫn không ngừng ca ngợi về cách nó tái tạo lại nhượng quyền thương mại như một Metroidvania. Chẳng bao lâu nữa, sẽ có nhiều người chơi hơn có cơ hội tham gia và nếm thử các sản phẩm của nó.

Ubisoft đã thông báo rằng Hoàng tử Ba Tư: Chiếc vương miện bị mất đang đến với Steam. Kể từ khi phát hành vào tháng 1 năm nay, tựa Metroidvania cuộn bên 2D chỉ có sẵn trên PC thông qua Epic Games Story và Ubisoft Connect, nhưng nó cũng sẽ được phát hành cho nền tảng kỹ thuật số của Valve vào ngày 8 tháng 8, điều này hy vọng sẽ có nhiều người chơi hơn lặn vào.

Tất nhiên, tất cả các bản cập nhật miễn phí của trò chơi được phát hành cho đến nay đều được bao gồm trong phiên bản Steam, bao gồm chế độ đánh trùm, tùy chọn vĩnh viễn, v.v. Theo tiết lộ gần đây của Ubisoft, trò chơi cũng sẽ có một DLC cốt truyện dưới dạng Mặt nạ bóng tối trong tháng Chín.

Trong bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi, chúng tôi đã cho nó điểm 9/10 và nói rằng: “Vương miện bị mất là một trò chơi tuyệt vời Nó không chỉ nắm bắt được những điểm mạnh lớn nhất của Hoàng tử Ba Tư cài đặt cuộn bên sớm nhất, nó cũng tiếp thêm sinh lực cho loạt phim một cách ngoạn mục với cấu trúc thiết kế Metroidvania. Từ thiết kế cấp độ đến chiến đấu, từ nền tảng đến phong cách hình ảnh, từ khám phá đến nhạc nền, Hoàng tử Ba Tư: Chiếc vương miện bị mất là một thành tựu ấn tượng về nhiều mặt và là một trong những trò chơi hay nhất của Ubisoft trong nhiều năm qua.” Đọc đánh giá đầy đủ thông qua đây.

Hoàng tử Ba Tư: Chiếc vương miện bị mất có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One, Nintendo Switch và PC.

https://www.youtube.com/watch?v=Pj0IzJEc0ro


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *