Star Wars Outlaws – 10 chi tiết mới bạn cần biết

2024 đang hình thành một năm vững chắc hợp pháp đối với Ubisoft, đặc biệt là nửa cuối năm có một vài bản phát hành lớn được xếp hàng cho công ty. Điều sắp xảy ra – và điều mà hầu hết mọi người hiện đang để mắt tới – là Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật, một trò chơi mà chúng tôi đã thấy rất nhiều trên nhiều buổi chiếu. Và khi ngày phát hành trò chơi du hành vũ trụ thế giới mở vào tháng 8 đang đến gần, tại buổi giới thiệu Ubisoft Forward gần đây, nhà phát triển Massive Entertainment đã mang đến một màn trình diễn khác của trò chơi với lối chơi mới, sâu rộng hơn. Ở đây, chúng ta sẽ điểm qua tất cả các chi tiết chính mà phần tìm hiểu sâu đã tiết lộ.

CÁC CHUYÊN GIA

Cuộc hành trình của nhân vật chính Kay Vess trong Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật sẽ bao gồm những nỗ lực của cô ấy để tập hợp một nhóm Chuyên gia, những người có thể giúp cô ấy thực hiện một vụ cướp dường như không thể thực hiện được. Như bạn có thể tưởng tượng, việc tuyển dụng những Chuyên gia đó sẽ là một phần quan trọng của trò chơi, mỗi người trong số họ sẽ cho phép Kay mở khóa những khả năng và kỹ năng độc đáo, dựa trên lĩnh vực chuyên môn cụ thể của họ. Ví dụ: Bartender sẽ cho phép Kay truy cập các kỹ năng như chiến đấu cận chiến và combo, mở khóa cửa và thùng chứa hoặc có thể đánh lạc hướng kẻ thù trong thời gian ngắn trước khi chúng cảnh báo về sự hiện diện của bạn trong khi lén lút.

Cảnh sát trưởng QUINT

Chuyên gia mà Kay và người bạn đồng hành đáng yêu Nyx đang tìm kiếm trong phần Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật Ubisoft gần đây đã chứng minh là Cảnh sát trưởng Quint, hay còn gọi là The Gunslinger, một Weequay và là cựu cướp biển sống trên Tatooine và sử dụng các kỹ năng của mình để giúp đỡ những người dân của khu định cư được gọi là Wayfar, đã từ bỏ cuộc sống tội ác của mình từ lâu. Giống như tất cả các Chuyên gia khác, Cảnh sát trưởng Quint là nhân vật quan trọng mà Kay có thể đồng ý giúp đỡ để đổi lấy việc tuyển dụng cô ấy cho mục đích của mình, sau đó cô ấy sẽ có thể học các kỹ năng mới liên quan đến máy nổ của mình từ Chuyên gia.

HÌNH XĂM VÀ RÊU EISLEY

Chúng ta đã thấy những cái nhìn thoáng qua về một số hành tinh và địa điểm khác nhau trong tất cả những gì Ubisoft đã giới thiệu Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật cho đến nay, nhưng phần trình diễn Ubisoft Forward gần đây của trò chơi thế giới mở này chủ yếu tập trung vào một hành tinh khá quen thuộc – Tatooine. Cụ thể là thành phố Mos Eisley, một sân bay vũ trụ tất nhiên nổi tiếng là nơi tập trung những kẻ cặn bã và phản diện khốn khổ. Toàn bộ thành phố mang tính biểu tượng được khám phá miễn phí trong trò chơi, không chỉ bao gồm các địa điểm quen thuộc mà Chiến tranh giữa các vì sao người hâm mộ sẽ nhận ra nhưng cũng có những lĩnh vực hoàn toàn mới chưa từng thấy trước đây.

CHIẾN ĐẤU KHÔNG GIAN

Chiến đấu trên mặt đất, di chuyển và khám phá rõ ràng là nơi Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật sẽ khiến bạn phải dành phần lớn thời gian của mình, nhưng nó được quảng cáo là một cuộc hành trình vũ trụ xuyên hành tinh, hấp dẫn, điều đó tất nhiên có nghĩa là bạn cũng sẽ phải bay và chiến đấu nhiều ngoài không gian. Chúng ta đã biết điều đó sẽ trông như thế nào trong phần tìm hiểu sâu về lối chơi gần đây, với con tàu của Kay, Tiên phong, đối đầu với một hạm đội cướp biển trong một trận không chiến tùy chọn. Những loại mối đe dọa khác nhau (nếu có) mà các loại tàu khác nhau sẽ mang lại vẫn còn phải chờ xem, nhưng từ những gì chúng ta đã thấy cho đến nay, cuộc chiến ngoài không gian trong Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật chắc chắn là có vẻ đầy hứa hẹn.

SỰ KIỆN THẾ GIỚI

Trong khi khám phá Những kẻ ngoài vòng pháp luật của Star Wars’ các hành tinh và địa điểm ngoài vũ trụ, người chơi sẽ tham gia vào một số hoạt động tùy chọn được gọi là sự kiện thế giới, điều này sẽ tác động mạnh mẽ đến danh tiếng của bạn với các phe phái khác nhau trong trò chơi tùy thuộc vào cách bạn chọn tham gia với họ. Ví dụ: trong trận không chiến tùy chọn trong phần trình diễn lối chơi gần đây mà chúng tôi đã nói trước đó, Kay đã có thể giải cứu các thành viên của băng đảng Pyke khỏi bọn cướp biển, từ đó tác động tích cực đến danh tiếng của cô với băng đảng Pyke. Các sự kiện thế giới sẽ nằm rải rác khắp thiên hà và người chơi sẽ có thể tham gia theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào danh tiếng của họ với tất cả các phe phái khác nhau.

KHÁM PHÁ TỐC ĐỘ

Trên các hành tinh, bên ngoài các thành phố – nơi sẽ được thiết kế thành những trung tâm đô thị dày đặc – người chơi sẽ thấy mình ở những khung cảnh hoang dã rộng lớn hơn và rộng mở hơn, nơi vẫn sẽ có nhiều việc phải làm (bao gồm cả các sự kiện thế giới đã nói ở trên). Việc di chuyển qua các cảnh quan này sẽ được thực hiện chủ yếu bằng máy tăng tốc của Kay (có thể được triệu tập chỉ bằng một nút bấm) và trong suốt hành trình của mình, người chơi sẽ có thể tìm thấy các con cừu đực để nhảy ra, Jawas và Sandcrawlers để thực hiện một số giao dịch, Tàu con thoi của Imperial sẽ đi theo một số hoạt động của Imperial và các cơ hội thưởng rủi ro thú vị, v.v.

Tàng hình

cuộc chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật

Tàng hình rõ ràng sẽ là một phần quan trọng của nó Những kẻ ngoài vòng pháp luật của Star Wars’ vòng lặp trò chơi cốt lõi và chúng tôi đã thấy một chút điều đó trong bản demo gần đây, với rất nhiều khả năng được thể hiện. Nyx có thể tiếp cận kẻ thù và đánh lạc hướng chúng, cho Kay một khoảng thời gian ngắn để di chuyển và kết liễu chúng. Nyx cũng có thể gửi các xung hoạt động như một máy quét hiệu quả, làm nổi bật kẻ thù ở gần. Kay cũng có thể cúi mình, ẩn nấp, âm thầm hạ gục kẻ thù từ phía sau chỗ ẩn nấp, cửa có chốt khóa và két sắt, v.v., vì vậy, có vẻ như cô ấy sẽ có một loạt các chiêu thức lén lút khá linh hoạt theo ý mình – tất nhiên là giả sử, rằng còn nhiều khả năng khác mà trò chơi chưa tiết lộ.

MÔ-ĐUN BLASTER

Trong và ngoài chiến đấu, Kay sẽ chủ yếu dựa vào các loại vũ khí như blaster của cô ấy, và blaster đó sẽ có nhiều chức năng khác nhau tùy thuộc vào mô-đun bạn đang sử dụng. Bạn sẽ có thể chuyển đổi nhanh chóng và liền mạch giữa các mô-đun khác nhau, trong đó mô-đun ion đặc biệt hữu ích để chống lại droid hoặc những kẻ thù khác dễ bị gián đoạn, mô-đun năng lượng có khả năng tung ra những phát bắn nặng hơn và sát thương hơn và mô-đun làm choáng làm chính xác những gì tên của nó gợi ý. Liệu chúng tôi có thể tìm thấy thêm mô-đun và nâng cấp những mô-đun còn lại hay không.

LOẠI KẺ THÙ

cuộc chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật

Khắp Những kẻ ngoài vòng pháp luật của Star Wars’ đi sâu vào lối chơi gần đây, chúng tôi đã được xem sơ qua về một số loại kẻ thù khác nhau mà chúng tôi sẽ đối đầu trong trò chơi. Điều đó bao gồm loạt KX của Enforcer Droid mà chúng ta đã thấy trong nhiều Chiến tranh giữa các vì sao truyền thông trong những năm qua; Massifs, là loài săn mồi bốn chân có nguồn gốc từ Tatooine và da dày, có vảy, gai nhọn và răng nanh sắc như dao cạo; Gamorreans, một loài hình người quen thuộc với Chiến tranh giữa các vì sao những người hâm mộ, những người được Jabba the Hutt và tổ chức của anh ta thuê làm vệ sĩ; Death Troopers, một biến thể ưu tú của Stormtrooper mà Kay sẽ phải đối phó nếu cô ấy thu hút quá nhiều sự chú ý của Đế quốc; và thậm chí là Rancor.

CANTINA

Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật đang được Ubisoft quảng cáo là sản phẩm cuối cùng Chiến tranh giữa các vì sao tưởng tượng về tên vô lại, điều đó rõ ràng có nghĩa là bạn sẽ dành nhiều thời gian ở các quán rượu. Ở những địa điểm này, bạn sẽ có thể nói chuyện với nhiều NPC khác nhau để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng và tìm hiểu thông tin liên quan đến nhiệm vụ và nhiệm vụ phụ, đồng thời, ngoài ra, bạn cũng sẽ có tùy chọn tham gia vào các hoạt động phụ khác nhau. Điều đó sẽ bao gồm việc chơi các trò chơi sabacc (trong đó bạn sẽ phải làm cả hai, đấu tranh với những kẻ gian lận và tìm cách lừa dối chính mình), chơi nhiều trò chơi điện tử khác nhau (mà chúng ta đã thấy một chút trong phần trình diễn trò chơi gần đây), v.v. .


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *