Soulslike ARPG WUCHANG: Fallen Feathers ra mắt vào năm 2025

Nhà phát hành mới được xác nhận 505 Games và nhà phát triển Leenzee đã công bố thời điểm phát hành cho WUCHANG: Lông rơiARPG mới có hồn của họ lấy bối cảnh Trung Quốc thời phong kiến.

WUCHANG: Lông rơi sẽ ra mắt vào khoảng năm 2025 cho Windows PC (thông qua Steam, Epic Games Store và Microsoft Store), Xbox Series X|S, PS5 và Xbox Game Pass.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

WUCHANG: Fallen Feathers là một game nhập vai hành động lấy bối cảnh ở vùng đất Thục trong thời kỳ cuối thời nhà Minh đen tối và hỗn loạn, nơi xảy ra xung đột giữa các phe phái và một căn bệnh bí ẩn sinh ra những sinh vật quái dị.

Trở thành Wuchang, một chiến binh cướp biển lành nghề bị mất trí nhớ, người phải điều hướng những bất ổn về quá khứ bí ẩn của mình trong khi mắc phải căn bệnh Ornithropy khủng khiếp. Khám phá chiều sâu của Shu, nâng cao kho vũ khí của bạn và thành thạo các kỹ năng mới thu được từ kẻ thù đã ngã xuống. Phát triển phong cách chiến đấu của bạn bằng cách hy sinh Red Mercury khó nắm bắt và phát triển hơn nữa các kỹ thuật mới có được trong suốt hành trình đầy hành động của bạn. Tăng cường vũ khí trong danh mục của bạn bằng bùa mê mạnh mẽ, cho phép bạn có cách tiếp cận chiến đấu và chiến lược độc đáo phù hợp với phong cách cá nhân của bạn.

Trận chiến chống lại những sinh vật ghê tởm kỳ cục, dựa trên truyền thuyết cổ xưa để thách thức bóng tối đang đe dọa loài người còn sót lại. Hành trình tìm kiếm sự thật sẽ đưa bạn đi qua những ngôi đền bị lãng quên, những tàn tích mọc um tùm và những con đường đầy bóng tối đầy nguy hiểm. Khi ghép lại những ký ức đã mất của Wuchang, các lựa chọn của bạn sẽ dẫn bạn đến một trong nhiều kết thúc—mỗi kết thúc được xác định bởi những lựa chọn được đưa ra, những bí mật được khai quật và những đồng minh mà bạn chọn để tin tưởng.

Đắm chìm trong cốt truyện phong phú, hệ thống chiến đấu năng động và hình ảnh ngoạn mục mang đến một cuộc phiêu lưu khó quên qua những vùng đất bị che phủ trong sự hỗn loạn và chết chóc. Bạn sẽ tiết lộ sự thật về lời nguyền của Wuchang và mang lại hòa bình cho Shu, hay bạn sẽ không chịu nổi nỗi kinh hoàng đang xâm chiếm? Số phận của vùng đất nằm trong tay bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *