Shin Megami Tensei V: Ác quỷ báo thù hằng ngày tập. 64

Atlus gần như đã hoàn thành xong việc khoe lũ quỷ trong Shin Megami Tensei V: Báo thù, nhưng trong video ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Beelzebub. Sinh vật này đã xuất hiện trong nhiều trò chơi khác nhau và có nhiều hình dạng khác nhau trong những năm qua.

Beelzebub hay còn gọi là Beelzebul là một thiên thần sa ngã trở thành ác quỷ cấp cao, được coi là một trong bảy hoàng tử của Địa ngục, đại diện cho tội háu ăn. Trong quỷ học Công giáo, ông đôi khi được coi là một trong ba thiên thần đầu tiên từ trên trời rơi xuống, cùng với Lucifer và Leviathan. Anh ta thường gắn liền với thói háu ăn, kiêu ngạo và thờ thần tượng, tôn thờ các vị thần giả.

Beelzebub thường được mô tả là có vị trí cao trong hệ thống cấp bậc của Địa ngục. Trong các nguồn thần học, chủ yếu là Cơ đốc giáo, Beelzebub là tên gọi khác của Satan. Dictionnaire Infernal mô tả Beelzebub là một sinh vật có khả năng bay, được biết đến với cái tên “Chúa tể của những kẻ bay” hay “Chúa tể của những con ruồi”. Ruồi tập trung nhiều vào hình ảnh mô tả chi tiết về anh ta và linh hồn ác độc thậm chí có thể mang hình dạng ruồi theo một số người.

Theo những câu chuyện của nhà huyền bí học thế kỷ 16 Johann Weyer, Beelzebub đã lãnh đạo một cuộc nổi dậy thành công chống lại ma quỷ, là trung úy của Lucifer, hoàng đế của Địa ngục và là người đứng đầu Hội Ruồi. John Milton, trong bài thơ sử thi Paradise Lost, đã xác định một bộ ba xấu xa bao gồm Beelzebub, Lucifer và Astaroth, với Beelzebub là nhân vật đứng thứ hai trong số nhiều thiên thần sa ngã.

Trong giới tôn giáo, cáo buộc quỷ ám vừa được coi là một sự xúc phạm vừa là một nỗ lực để phân loại các hành vi không giải thích được, chẳng hạn như bệnh tâm thần phân liệt. Những người Pha-ri-si không chỉ cáo buộc Chúa Giê-su sử dụng quyền năng ma quỷ của Bê-ên-xê-bub để chữa lành bệnh cho người khác một cách miệt thị, mà những người khác còn bị cho là bị quỷ ám vì những hành vi có tính chất cực đoan. Trong suốt lịch sử, Beelzebub đã phải chịu trách nhiệm về nhiều trường hợp bị quỷ ám.

Theo một số nguồn tin, Beelzebub ban đầu là một vị thần người Canaan tên là Baal và sau đó được giải thích là một trong bảy hoàng tử của Địa ngục trong các nguồn tin Cơ đốc giáo. Beelzebub là tên bắt nguồn từ một vị thần Philistine, trước đây được thờ phụng ở Ekron. Trong Do Thái giáo, ông là sự chế nhạo các tôn giáo xung quanh họ thờ thần Baal, và trong các văn bản của Giáo sĩ Do Thái, cái tên Ba’al Zebub là sự chế nhạo tôn giáo của Baal. Một số học giả tin rằng cái tên Ba’al Zevuv (“Chúa Ruồi”) là một cách gọi Baal như một đống phân và những kẻ đi theo hắn là ruồi, cũng như một cách chơi chữ của Ba’al Zebul (“Chúa tể của những con ruồi”). Nơi cao”).

Hãy tìm video Shin Megami Tensei V: Vengeance của Beelzebub bên dưới.

Shin Megami Tensei V: Vengeance ra mắt cho Switch vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *