Serum W Type Soul Guide – Nó có tác dụng gì và làm thế nào để có được

Của chúng tôi Hướng dẫn tâm hồn loại W huyết thanh sẽ đề cập đến Serum W là gì, nó có tác dụng gì và làm thế nào bạn có thể có được nó!

Để tự chơi, hãy truy cập trang web Roblox chính thức. Nếu bạn đã là người chơi, tại sao không xem Hướng dẫn điều chỉnh linh hồn loại hoàn chỉnh và Hướng dẫn linh hồn loại quận Rukon của chúng tôi.

Hướng dẫn tâm hồn loại W huyết thanh

Hãy cùng tìm hiểu xem serum này là gì nhé!

Serum W là gì?

Serum W là Ultra Skill tốc độ duy nhất. Nó cũng có yêu cầu là 50 Tốc độ. Khi bạn sử dụng Huyết thanh W lên đối thủ, một đoạn cắt cảnh nhỏ sẽ diễn ra. Cảnh tượng đối thủ của bạn bị tấn công bởi ánh đèn xanh nhấp nháy. Sau khi đoạn cắt cảnh kết thúc, đối thủ của bạn sẽ bị choáng và không thể di chuyển trong một khoảng thời gian ngắn. Nó gây 55 sát thương và rất tốt nếu bạn muốn cấm đối thủ tấn công mình.

Tất cả các chủng tộc trong Type Soul đều có thể sử dụng Ultra Skill này, vì vậy việc bạn chọn trở thành chủng tộc nào không quan trọng!

Cách Nhận Serum W

Có một số cách khác nhau để có được Huyết thanh W trong Type Soul.

  • Thương mại – Giao dịch là một cách tuyệt vời để trao đổi bất kỳ vật phẩm hoặc nguyên liệu nào khác mà bạn có với những người chơi khác. Hãy tiếp tục giao dịch và bạn có thể may mắn tìm được một người chơi sẽ giao dịch Huyết thanh W. Thông thường khi trao đổi vật phẩm, bạn sẽ nhận được chiến lợi phẩm có giá trị tương đương với những gì bạn đã giao dịch.
  • Chiến tranh gia tộc – Cuộc chiến bang hội mang đến cho bạn cơ hội nhận được nhiều vật phẩm và phụ kiện quý hiếm mà bạn có thể không có được khi chơi trò chơi thông thường. (Nói về Gia tộc… tôi phải cố gắng hết sức để không đề cập đến Gia tộc Kurta)
  • Bài bạc – Bong Bong là NPC cung cấp Vật phẩm Thần thoại để đổi lấy Vật phẩm Huyền thoại. Hãy ghé thăm Bong Bong ở nhà kho màu đỏ ở giữa gần cầu treo bắc qua Thị trấn Karakura để xem cô ấy có những gì trong kho!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *