Sandbox sáng tạo trò chơi của Ex-GTA Lead ở mọi nơi sẽ có bản Beta vào tuần tới

Bán tại-GTA lãnh đạo Leslie Benzies và studio Build a Rocket Boys của ông đã công bố Mọi nơi thử nghiệm beta, có khả năng mang đến cho bạn cơ hội thử nghiệm dự án hộp cát cực kỳ tham vọng.

Bằng một bài đăng trên trang chính thức Mọi nơi trang web, phiên bản beta sẽ bắt đầu vào ngày 18 tháng 6 và sẽ xoay quanh ARCADIA, Mọi nơihệ thống của nó để xây dựng và xuất bản trò chơi (chứ không phải là AI độc hại làm phiền nó).

Theo Build a Rocket Boys, bạn sẽ có thể tạo mọi thứ từ “trận đấu trùm lớn” cho đến “cấp độ hoàn chỉnh với kẻ thù và câu đố” và chia sẻ nó qua ARCADIA mà không cần bất kỳ kiến ​​thức mã hóa nào.

Mọi nơi hứa hẹn sẽ cho phép bạn xây dựng trò chơi của riêng mình mà không cần kiến ​​thức về mã hóa.

Mặc dù cái gọi là Builders Beta sẽ cho phép bạn thoải mái trên ARCADIA, nhưng có một số thứ nhất định sẽ không mang lại cơ hội để xem xét, như Quần xã và “một vài địa điểm ở Utropia”.

Theo các nhà phát triển, điều này là để tập trung vào việc thử nghiệm Mọi nơicác công cụ không cần mã để xây dựng trò chơi và giúp chúng sẵn sàng cho các giai đoạn thử nghiệm trong tương lai.

Các nhà phát triển cũng cho biết họ đã thực hiện một số cải tiến đối với Mọi nơi kể từ đợt thử nghiệm alpha vào tháng 11, diễn ra sau đoạn phim “lối chơi” đầu tiên của công cụ hộp cát được phát hành.

Những cải tiến này bao gồm các công cụ và mẹo ARCADIA mới, thời gian tải “giảm đáng kể” giữa lúc khởi chạy và phát cũng như trải nghiệm người dùng lần đầu được cải thiện, vì vậy nếu bạn đã tham gia phiên bản alpha, bạn có thể vẫn sẽ tìm thấy trải nghiệm đã thay đổi lần này xung quanh.

Nếu bạn muốn truy cập vào Mọi nơi beta, bạn sẽ cần tạo tài khoản Build a Rocket Boys cho chính mình. Bạn có thể thực hiện việc này tại đây. Build a Rocket Boys cho biết họ khuyên bạn nên “hoàn thành biểu mẫu ‘Bạn thích xây dựng ở đâu'” xuất hiện ở cuối quá trình tạo tài khoản.

Các nhà phát triển cho biết bạn sẽ có trải nghiệm thú vị hơn với trò chơi nếu bạn có thể đáp ứng các thông số kỹ thuật PC sau (đó không phải là yêu cầu, nhưng Build a Rocket Boys nói rằng nó “không thể đảm bảo một phiên chơi suôn sẻ”).

  • CPU: Intel Core i7-12700 hoặc AMD Ryzen 7 5800X
  • GPU: Nvidia GeForce RTX 2070 hoặc AMD Radeon RX 5700 XT
  • RAM 16GB
  • Dung lượng SSD 50 GB

Hãy nhớ rằng các thông số kỹ thuật này nhằm mục đích nhắm mục tiêu độ phân giải 1080p và tốc độ khung hình 30 khung hình / giây, vì vậy nếu bạn muốn đạt được mức cao hơn thế, bạn sẽ cần một chiếc máy khá mạnh mẽ.

Các Mọi nơi phiên bản beta bắt đầu trên PC vào ngày 18 tháng 6. Các ứng viên sẽ được mời theo từng đợt, vì vậy nếu bạn không được mời ngay lập tức, đừng mất hy vọng; bạn vẫn có thể có cơ hội chơi thử “trò chơi”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *