RPG Scars of Mars sắp có mặt trên Switch

Acquire đang chuẩn bị cho một cái khác Công tắc phát hành và có công bố Scars of Mars đang hướng tới sân ga. Dự kiến ​​ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 20 tháng 6 năm 2024.

Scars of Mars là một game nhập vai thời gian thực, trong đó người chơi có nhiệm vụ giải cứu những người sống sót bị mắc kẹt trong cơ sở nghiên cứu sao Hỏa đã chìm trong bóng tối. Để biết thêm thông tin, hãy đọc phần tổng quan sau:

Scars of Mars là một game nhập vai thời gian thực mới. Trong quá trình chiến đấu và khám phá, thời gian trôi qua, vì vậy bạn phải đưa ra quyết định trong tích tắc, thực hiện các lệnh chính xác một cách nhanh chóng và tiêu diệt kẻ thù trong một khoảng thời gian giới hạn. Đó là một trải nghiệm ly kỳ ghi lại sự căng thẳng và sự hài lòng độc đáo của trò chơi.

Ngày 6 tháng 12 năm 2158. Bạn đảm nhận vai trò chỉ huy của một đơn vị hình người, bắt tay vào một nhiệm vụ tối mật là giải cứu những người sống sót và trốn thoát khỏi một cơ sở nghiên cứu trên Sao Hỏa đột nhiên mất liên lạc.

Tham gia vào trận chiến chiến lược trong đó bạn điều khiển bốn hình người trong lưới 3 × 3, đưa ra quyết định theo thời gian thực về hành động của họ. Mỗi bước di chuyển đều được tính khi bạn quyết định nhân vật nào sẽ điều khiển, khi nào nên tấn công, né tránh, hồi máu hoặc bảo vệ. Dòng thời gian liên tục đòi hỏi phải định vị chiến thuật và căn thời gian chính xác, tạo ra trải nghiệm chiến đấu mang tính chiến lược và sống động.

Tập hợp một nhóm gồm bốn hình người và nhận nhiệm vụ. Mỗi hình người có thể được tùy chỉnh bằng cách kết hợp các lớp, khung và vũ khí khác nhau, cho phép tạo ra nhiều biến thể nhân vật. Cho dù bạn thích một Sniper tấn công từ xa nhưng di chuyển chậm, một Fighter nhanh chóng chém kẻ thù, một Berserker chuyên cận chiến nhưng phòng thủ thấp hay một Healer tập trung vào hỗ trợ và phòng thủ, lựa chọn là của bạn.

Các tuyến đường được tạo theo thủ tục cho mỗi lần chơi, cung cấp các đường dẫn khác nhau nhưng bạn có thể chọn chuyển động của mình để tiến triển mà không bị lạc. Mỗi cuộc chạm trán với kẻ thù, sự kiện và thùng chứa vật phẩm đều thay đổi trong mỗi lần chơi, khiến việc quản lý pin trở nên quan trọng. Các trận chiến, sự kiện và di chuyển tuyến đường đều tiêu tốn thời gian, dần dần làm cạn kiệt pin của bạn. Để thành công, bạn phải đưa ra quyết định chính xác dựa trên tình trạng của nhóm bạn và lượng pin còn lại. Cho dù bạn nhắm đến việc đánh bại tên trùm ở cấp độ sâu nhất hay quay trở lại giữa chừng để thu thập trang bị và vật phẩm, trí tuệ và kinh nghiệm của người chơi là rất quan trọng để thành công.

Hãy xem đoạn giới thiệu của Scars of Mars bên dưới.

Trò chơi sẽ được bán kỹ thuật số trên Switch eShop. Giá được đặt ở mức 19,99 USD.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *