Phiên bản ‘Genshin Impact Cloud’ hiện có sẵn ở Hoa Kỳ, Canada, Singapore và một số khu vực khác trên iOS, Android và PC – TouchArcade

HoYovers vừa phát hành một Đám mây tác động Genshin dưới dạng phiên bản beta mở ở Hoa Kỳ, Canada, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Lào, Campuchia, Bangladesh và Myanmar. Điều này diễn ra sau sự ra mắt của Tác động Genshin (Miễn phí) phiên bản 4.7 Cập nhật “Giấc mơ bất diệt” trên tất cả các nền tảng. Đám mây tác động Genshin, dưới dạng phiên bản beta mở, cho phép người chơi ở những khu vực đó tải xuống ứng dụng khách trò chơi nhỏ và chơi qua tính năng phát trực tuyến qua công nghệ đám mây thời gian thực mà không cần phải tải xuống toàn bộ trò chơi. HoYoverse cũng xác nhận rằng tiến trình sẽ tiếp tục sau khi bạn đăng nhập giống như trên các nền tảng khác. Vì kích thước cài đặt hiện tại cho Tác động Genshin trên iOS chỉ dưới 30GB, điều này rất tốt để tiết kiệm dung lượng cho những ai muốn phát trực tuyến trò chơi. Tôi tò mò không biết cảm giác và hoạt động của nó như thế nào so với việc chơi cùng một trò chơi vốn có trên các thiết bị cũ hơn.

Bạn có thể kiểm tra Đám mây tác động Genshin Phiên bản Open Beta của ứng dụng trên App Store cho iOS tại đây và trên Google Play cho ANdroid tại đây. Kiểm tra trang web chính thức của ứng dụng khách đám mây tại đây để biết liên kết PC. Bản phát hành này đã xuất hiện trước bản cập nhật phiên bản 5.0 chính sắp tới có hình ảnh được nâng cấp. Đọc về điều đó ở đây. Nếu bạn muốn chơi Tác động Genshin (nguyên bản) và chưa sở hữu nó, bạn có thể tải xuống miễn phí trên App Store cho iOS tại đây và trên Google Play cho Android tại đây. Phiên bản PC có sẵn trên trang web chính thức tại đây và Epic Games Store. Nếu bạn chơi trên iOS, với iOS 14.5 hoặc iPadOS 14.5 trở lên, bạn có thể sử dụng bộ điều khiển PS5 và Xbox Series X|S để chơi Tác động Genshin. Chúng tôi đã giới thiệu Tác động Genshin là Trò chơi trong tuần của chúng tôi khi nó được phát hành và trao giải Trò chơi của năm 2020. Tôi cũng giới thiệu nó là một trong những trò chơi iOS hay nhất để chơi bằng bộ điều khiển. bạn nghĩ gì về Đám mây tác động Genshin và bạn sẽ thử nó nếu bạn ở một địa điểm được hỗ trợ chứ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *