Phần thưởng và nhiệm vụ của sự kiện Khám phá Gió Hú, được giải thích

Sự kiện Khám phá Gió Hú trong Sóng Gió Hú sẽ mang đến cho người chơi cơ hội kiếm được nhiều phần thưởng bằng cách hoàn thành nhiệm vụ. Hãy xem lại cách hoàn thành tất cả các nhiệm vụ có sẵn để kiếm được nhiều phần thưởng nhất có thể.

Tất cả phần thưởng và nhiệm vụ của sự kiện Khám phá Gió Hú trong Sóng Gió Hú

Diễn ra từ ngày 13 đến ngày 27 tháng 6, sự kiện Khám phá Gió Hú sẽ yêu cầu người chơi hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm Điểm Khảo sát. Điều kiện tiên quyết duy nhất để mở khóa sự kiện này là đạt Liên minh Cấp 14. Sau đó, bạn có thể biến những Điểm khảo sát này thành các phần thưởng như Astrites và vật phẩm EXP. Dưới đây là tất cả các phần thưởng có sẵn:

  • x800 Astrite
  • x1 Tiếng vang hạng ưu tú dễ uốn I
  • x1 Tiếng vang hạng Elite II dễ uốn
  • Ống kín cao cấp x30
  • Bộ điều chỉnh cao cấp x100
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ có được hai nhiệm vụ khảo sát để hoàn thành việc thiết lập lại mỗi ngày. Mỗi nhiệm vụ sẽ cấp cho bạn 10 Điểm khảo sát và sau các mốc nhất định, bạn có thể sử dụng Điểm khảo sát của mình để nhận phần thưởng. Từ các tùy chọn bên dưới, hai nhiệm vụ hàng ngày của bạn sẽ được ngẫu nhiên hàng ngày. Dưới đây là tất cả các nhiệm vụ có thể có sẵn cho bạn trong suốt sự kiện:

  • Ăn bất kỳ món ăn nào một lần
  • Tiêu thụ bất kỳ Potion nào một lần.
  • Nâng cấp bất kỳ Bộ cộng hưởng nào một lần (không phải Thăng cấp, chỉ tăng cấp một lần).
  • Lấy một miếng Thịt sống (giết động vật hoang dã).
  • Nâng cấp bất kỳ vũ khí nào một lần.
  • Đánh bại năm kẻ thù.

Như bạn có thể nói, những công việc hàng ngày này khá đơn giản để hoàn thành và không làm bạn mất nhiều thời gian. Hiện tại, đây là những Nhiệm vụ Khảo sát duy nhất mà chúng tôi biết nhưng có thể còn nhiều hơn nữa. Vấn đề khó khăn duy nhất là tiêu thụ Thuốc, điều này thật kỳ lạ vì Sóng Gió Hú không có Thuốc.

Sóng gió hú Sự kiện khám phá Phần thưởng và nhiệm vụ Giải thích trục trặc
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu không, các nhiệm vụ còn lại phải dễ hiểu, cho phép bạn nhận được tất cả phần thưởng ngay lập tức. Thật không may, một số người chơi đã gặp phải một lỗi lạ khiến Nhiệm vụ Khảo sát của họ không xuất hiện trên trang sự kiện của họ. Bạn có thể khắc phục sự cố này bằng cách khởi động lại Sóng Gió Hú.

Ngoài sự kiện Khám phá Gió Hú, một sự kiện khác đang diễn ra ở thời điểm viết bài là sự kiện Hợp kim Smelt. Bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng tương tự thông qua sự kiện này.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *