Panzer Paladin hiện có sẵn cho Xbox và PlayStation

Nhà phát triển độc lập Tribute Games đã công bố Hiệp sĩ thiết giáp cuối cùng đã có mặt trên cả bảng điều khiển Xbox và PlayStation, nhiều năm sau khi ra mắt.

Hiệp sĩ thiết giáp hiện có sẵn cho Xbox One (thông qua Microsoft Store) và PlayStation 4 (thông qua PlayStation Store) với giá 19,99 USD.

Trò chơi phiêu lưu hành động cuộn màn hình pixel có sẵn cho PC (thông qua Steam) và Nintendo Switch từ năm 2020. Hãy xem bài đánh giá của chúng tôi tại đây!

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi:

Cảnh tượng những thanh kiếm khổng lồ rực sáng trên bầu trời đêm có thể khiến bạn dựng tóc gáy, nhưng hãy giữ vững lập trường! Ravenous độc ác và quân đoàn quỷ tàn bạo của hắn đã sẵn sàng cho trận chiến. Ngay cả tất cả quân đội trên thế giới cũng không thể ngăn chặn chúng, nhưng nhân loại có một con át chủ bài cuối cùng: bộ giáp sức mạnh tiên tiến được gọi là Paladin.

Giờ đây, một android có ý chí mạnh mẽ tên là Flame phải trở thành một Squire, điều khiển Paladin và truy tìm tất cả những Người giữ vũ khí cũng như thủ lĩnh độc ác của họ. Cuộc đối đầu giữa sức mạnh công nghệ của nhân loại và các thế lực huyền bí mạnh mẽ đã bắt đầu!

Thu giữ vũ khí từ cư dân của Netherworld và cho họ nếm thử loại thuốc của chính họ! Cho họ thấy sức mạnh của công nghệ tiên tiến kết hợp với kiếm thuật bậc thầy. Chém, tấn công và vượt qua hàng loạt cấp độ đáng kinh ngạc trên khắp thế giới, tất cả đều được hiển thị bằng đồ họa 8-bit tuyệt đẹp! Nhảy vào Paladin của bạn và cầm vũ khí!

CHƠI TRÒ CHƠI

Panzer Paladin là một trò chơi hành động nền tảng có cơ chế đấu kiếm trực quan. Nhân vật chính điều khiển bộ giáp sức mạnh Paladin để chiến đấu với những con quỷ khổng lồ bằng cách sử dụng vũ khí của chính họ để chống lại chúng.

Đấu kiếm là cốt lõi của cơ chế trò chơi trong Panzer Paladin. Người chơi có thể trang bị và sử dụng bất kỳ vũ khí nào do kẻ thù bị đánh bại đánh rơi, tấn công hoặc chặn, nhắm cao hoặc thấp, sử dụng vũ khí một cách thuận lợi thông qua hệ thống loại vũ khí kiểu oẳn tù tì và sử dụng phép thuật bằng cách phá vỡ vũ khí. Vũ khí có rất nhiều cấp độ nên người chơi được khuyến khích sử dụng chúng nhiều. Paladin là cách chính để chiến đấu với kẻ thù, nhưng người chơi cũng có thể đẩy ra và điều khiển Flame, phi công Squire nhỏ bé nhưng nhanh nhẹn. Flame sử dụng roi laze để tấn công kẻ thù, lao qua các khoảng trống và thậm chí nạp lại năng lượng cho Paladin.

CÂU CHUYỆN

Những vũ khí khổng lồ – kiếm, thương, búa – đến từ không gian tối tăm, rực sáng trên bầu trời và xuyên qua các địa điểm lịch sử trên khắp thế giới. Như một lời tuyên chiến chống lại loài người, đền Parthenon, trên đỉnh Acropolis của Athens, lần đầu tiên bị cắt ngang bởi một lưỡi kiếm đáng ngại. Khi va chạm, mỗi vũ khí đã mở ra một lỗ hổng trong kết cấu thực tế và giải phóng quân đoàn quỷ khổng lồ.

Để lường trước những sự kiện đe dọa Trái đất không lường trước được như vậy, Hội đồng An ninh Quốc tế đã thành lập Gauntlet, một ủy ban khoa học phát triển các công nghệ phòng thủ siêu tinh vi. Gauntlet phát hiện ra rằng cư dân của Netherworld chỉ có thể bị đánh bại bằng chính vũ khí của họ. Vũ khí Tinh linh được rèn từ linh hồn của người đã khuất và con người không thể vung chúng mà không bị hư hỏng bởi năng lượng hôi hám của chúng… Tuy nhiên, một cỗ máy sẽ miễn nhiễm với sự tha hóa của ma quỷ! Gauntlet đề nghị Flame, một android hoạt động giải cứu trước đây, trở thành Squire. Cô nắm quyền kiểm soát Grit, đơn vị Paladin cuối cùng còn sót lại – một bộ áo giáp sức mạnh hiện đại có khả năng sử dụng Vũ khí Tinh linh.

Hướng đến! Giám sát hoạt động từ trên tàu Avalon, trụ sở bay của họ, Gauntlet đã sẵn sàng. Cuộc đối đầu giữa sức mạnh công nghệ của nhân loại và các thế lực huyền bí mạnh mẽ đã bắt đầu! Nhiệm vụ của Flame và Grit là đánh bại những Người giữ vũ khí và cuối cùng đối đầu với Ravenous, thủ lĩnh độc ác của cuộc xâm lược.

ĐẶC TRƯNG

  • Một nền tảng hành động hấp dẫn với lối chơi kiếm hiệp vui nhộn và trực quan!
  • Hãy điều khiển Grit, bộ giáp sức mạnh Paladin hùng mạnh, hoặc phóng ra và nhập vai Flame, phi công Squire nhỏ bé nhưng nhanh nhẹn!
  • Robot gặp quỷ! Đè bẹp các thế lực huyền bí bằng sức mạnh của công nghệ tiên tiến!
  • Hơn 100 vũ khí cận chiến để thu giữ từ kẻ thù!
  • Sử dụng vũ khí thật nhiều: sử dụng, ném hoặc đập vỡ chúng!
  • Bẻ đôi vũ khí để sử dụng một câu thần chú mạnh mẽ!
  • Chém, đập và đâm theo cách của bạn thông qua 17 cấp độ đáng kinh ngạc trên khắp thế giới!
  • Đồ họa 8 bit được chế tạo cẩn thận, giống như bạn nhớ về chúng!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *