Nữ hoàng hải tặc của Lucy Liu được tặng miễn phí cho 50 trường học và đại học

Eloise Singer và Lucy Liu, nhà sản xuất điều hành trải nghiệm VR sống động Nữ hoàng cướp biểnđã thông báo quyên góp 50 bản sao trò chơi miễn phí cho các tổ chức học thuật khác nhau.

Trong một thông cáo báo chí, Singer và Liu nói rằng mỗi tổ chức sẽ nhận được một bản sao của trò chơi và một tấm áp phích có chữ ký của cả hai. Theo thông cáo báo chí, mục đích là để “kích thích trí tưởng tượng của các nhà lãnh đạo tương lai” bằng cách làm cho câu chuyện về cướp biển huyền thoại Cheng Shih trở nên dễ tiếp cận hơn.

Các tổ chức học thuật được đề cập không được đề cập, vì vậy chúng tôi không biết những bản sao miễn phí này sẽ đi đâu, nhưng tôi chắc chắn rằng 50 trường học và đại học này sẽ rất vui mừng khi có cơ hội kiểm tra Nữ hoàng cướp biển.

Lucy Liu và ca sĩ Eloise Nữ hoàng cướp biển đang được tặng miễn phí cho một số tổ chức học thuật.

Ca sĩ nói rằng bằng cách quyên góp Nữ hoàng cướp biểncô hy vọng sẽ “cung cấp cho sinh viên trải nghiệm học tập độc đáo kết hợp giữa lịch sử, văn hóa và công nghệ tiên tiến”.

Cô ấy tiếp tục nói rằng Nữ hoàng cướp biển là một “công cụ giáo dục mạnh mẽ” nhờ “tính chính xác về mặt lịch sử”, không chỉ áp dụng cho các ký tự mà còn cho “đồ vật, địa danh, địa điểm, ngôn ngữ và bối cảnh lịch sử”.

Về phần mình, Liu nói rằng “có thể đắm mình vào một trải nghiệm là cách tốt nhất để học bất cứ điều gì” và thật khó để không đồng ý về mặt đó.

Một cuộn giấy cho thấy tình trạng truy nã của Cheng Shih trong Nữ hoàng hải tặc, có sự tham gia của Lucy Liu
Nữ hoàng cướp biển kể câu chuyện về tên cướp biển huyền thoại Cheng Shih.

Nếu bạn chưa quen với Nữ hoàng cướp biểnđây là một trò chơi VR do Eloise Singer đạo diễn và có sự tham gia của Kung Fu Panda Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần (trong số nhiều bộ phim và chương trình khác) ngôi sao Lucy Liu.

Phim kể về câu chuyện của Cheng Shih, một tên cướp biển huyền thoại lãnh đạo một liên minh vào đầu thế kỷ 19. Bạn cũng có thể thấy một phiên bản hư cấu của cô ấy vào năm 2022. Bác sĩ nào tập phim “Truyền thuyết về quỷ biển”.

Nữ hoàng cướp biển hiện có sẵn trên PC thông qua Steam và nó cũng có sẵn trên nhiều thiết bị Meta Quest khác nhau. Dan của chúng ta đã có cơ hội trò chuyện với Singer và Liu trong Nữ hoàng cướp biển vài tháng trước và bạn có thể xem cuộc phỏng vấn tuyệt vời của anh ấy tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *