Ngọc rồng: Tỏa sáng! ZERO xác nhận nhiều người chơi chia đôi màn hình trong lối chơi mới

Nhà phát hành Bandai Namco và nhà phát triển Spike Chunsoft đã chia sẻ lối chơi và thông tin chi tiết mới về Ngọc rồng: Tỏa sáng! SỐ KHÔNG xác nhận nhiều người chơi chia màn hình cho trò chơi.

Dưới đây là tóm tắt về các chi tiết mới, cùng với lối chơi mới:

BÓNG RỒNG: Tỏa sáng! Nhà sản xuất ZERO Jun Furutani giải thích về Trận chiến theo tập, Trận chiến tùy chỉnh và các chế độ nhiều người chơi ngoại tuyến.

Trận chiến tập

Episode Battle là chế độ chơi đơn trong đó người chơi có thể chọn giữa 8 nhân vật, như Goku hoặc Vegeta, và hồi tưởng lại một số trận chiến quan trọng bắt đầu từ DRAGON BALL Z cho đến Giải đấu sức mạnh của DRAGON BALL SUPER. Người chơi có thể trải nghiệm một số đoạn cắt cảnh từ góc nhìn thứ nhất và đưa ra quyết định để họ chơi các kịch bản thay thế ở một số màn nhất định.

Trận chiến tùy chỉnh

Tính năng thứ hai, Trận chiến tùy chỉnh, giới thiệu một yếu tố mới để trải nghiệm DRAGON BALL như một trò chơi, nơi người chơi có thể thử sức mình trong một trận đấu do nhà phát triển tưởng tượng hoặc tạo ra kịch bản của riêng họ.

Nhiều người chơi ngoại tuyến / chia đôi màn hình

BÓNG RỒNG: Tỏa sáng! ZERO cũng sẽ bao gồm chế độ Nhiều người chơi ngoại tuyến, cho phép những người kỳ cựu và người mới đối mặt với nhau và trau dồi kỹ năng của họ trong Phòng thời gian Hyperbolic.

Trò chơi tiếng Anh

Lối chơi Nhật Bản

Ngọc rồng: Tỏa sáng! SỐ KHÔNG dự kiến ​​ra mắt vào ngày 11 tháng 10 trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PlayStation 5,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *