Monster Hunter Wilds có các vết thương quái vật có thể nhìn thấy để nhắm mục tiêu để có thêm sát thương

Gần đây nhiều ấn phẩm khác nhau đã đăng tải đoạn chơi trò chơi dài 30 phút của Capcom Thợ săn quái vật hoang dã đã tiết lộ một số bổ sung thú vị cho công thức truyền thống. Nhóm phát triển đã nhấn mạnh cách hoạt động của Power Clash và Chế độ tập trung mới, nhưng cũng có Vết thương.

Theo phác thảo của IGN, Vết thương hình thành trên một con quái vật trong suốt cuộc đi săn. Tấn công chúng (với Scoutfly chiếu sáng chúng màu đỏ trong Chế độ tập trung) có thể tiêu diệt chúng và gây sát thương. Mỗi loại vũ khí cũng có những chiêu thức riêng nhằm tiêu diệt Vết thương với tốc độ nhanh hơn.

Những thay đổi thú vị khác về lối chơi bao gồm tùy chọn nhặt Bom thùng và đặt lại vị trí của chúng, trong trường hợp bạn làm sai vị trí và các đường màu đỏ biểu thị khi nào quái vật sẽ đuổi theo. Trong khi môi trường và thời tiết ở Windward Plains thay đổi, kèm theo bão cát và sét đánh, các vật liệu cụ thể sẽ chỉ có sẵn trong những khoảng thời gian đó.

Ví dụ: nếu bạn đang tìm kiếm Great Thunderbugs, tốt nhất bạn nên khám phá Plains khi có bão. Thợ săn quái vật hoang dã ra mắt vào năm 2025 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Nó sẽ xuất hiện tại Gamescom và có bản demo có thể chơi được trên sàn diễn. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *