MMO của Amazon Thế giới mới đang bị đánh giá cao khi ra mắt lại sắp tới

MMO của Amazon Thế giới mới đang bị đánh bom trên Steam sau khi trò chơi ra mắt lại lớn, cũng sẽ xuất hiện trên bảng điều khiển, được công bố vào tuần trước.

Một trong những đoạn giới thiệu mà chúng tôi đã xem trong buổi giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè tuần trước là dành cho Thế giới mới: Aeternumbản khởi chạy lại của MMO gốc năm 2021 cũng sẽ xuất hiện trên PS5 và Xbox Series X|S vào tháng 10.

vĩnh cửu sẽ cung cấp một cuộc đột kích mới và một khu vực PvP mới, cũng như một số cải tiến về lối chơi bao gồm tăng giới hạn điểm trang bị, chỉnh sửa chiến đấu và “cách kể chuyện điện ảnh mới”.

vĩnh cửu đại diện cho một sự khởi động lại đáng kể cho Thế giới mớinhưng người chơi PC gốc không hài lòng.

Nếu như Thế giới mớiNhững đánh giá gần đây của trò chơi trên Steam vẫn chưa được chấp nhận, tuy nhiên, cộng đồng trò chơi không hài lòng với thông báo khởi chạy lại này.

Trò chơi đã nhận được xếp hạng Cực kỳ tiêu cực trên 3.543 bài đánh giá gần đây tại thời điểm viết bài, mặc dù điểm đánh giá tổng thể đang ở mức “Hỗn hợp”.

Nhiều đánh giá gần đây chỉ ra điều mà người chơi coi là thái độ lơ là của Thế giới mớicác nhà phát triển của. Một người đánh giá gọi trò chơi là “phần mềm bỏ rơi”, trong khi một người khác cho rằng Amazon chỉ đơn thuần sử dụng người chơi PC làm người thử nghiệm alpha cho bản phát hành bảng điều khiển.

Những người chơi khác chỉ ra rằng Amazon bảo họ hãy đợi đến tháng 6 để có một khoản lợi nhuận lớn Thế giới mới thông báo, chỉ để thông báo đó không thành công và vẫn có nhiều người đánh giá cho rằng mối quan hệ giữa Amazon và cơ sở người chơi của nó đang rạn nứt.

Những người khác chỉ ra thực tế rằng, như đã xác nhận trong bài đăng Hỏi & Đáp của cộng đồng, người chơi sẽ cần mua Thế giới mới‘S Sự trỗi dậy của trái đất giận dữ mở rộng để “trải nghiệm đầy đủ mọi thứ Thế giới mới: Aeternum phải hy sinh”.

Tuy nhiên, một số tính năng sẽ có sẵn cho Thế giới mới những người chơi không mua bản mở rộng, bao gồm trải nghiệm tìm kiếm chính được cải tiến, một số Cuộc thám hiểm nhất định và các bản cập nhật chất lượng cuộc sống.

Thế giới mới ra mắt vào năm 2021 và gọi lần ra mắt của nó là “đá” sẽ là một cách nói quá nhẹ. Trò chơi đã gặp phải một số trục trặc và lỗi phá game trong nhiều tuần sau khi ra mắt, và đó là tất cả sau khi trò chơi ra mắt với thời gian xếp hàng quá lớn; điều này thậm chí không phải Thế giới mớiquả bom đánh giá Steam đầu tiên của

Đối với nhiều người, có vẻ như mối quan hệ rạn nứt giữa Amazon và cơ sở người chơi hình thành trong những tuần đầu khó chịu đó chưa bao giờ được khắc phục hoặc giải quyết.

Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu bản phát hành thực tế của vĩnh cửu làm thay đổi suy nghĩ của mọi người, nhưng hiện tại điều đó có vẻ không khả thi. Robert Scarpinito của riêng chúng tôi đã có cơ hội ngồi cùng với bản dựng xem trước của phiên bản khởi chạy lại, vì vậy hãy nhớ xem suy nghĩ của anh ấy nếu bạn muốn biết đó là gì.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *