Lễ hội trò chơi mùa hè 2025 đã được xác nhận

Lễ hội trò chơi mùa hè năm nay đã chính thức diễn ra, mặc dù người dẫn chương trình và nhà sản xuất Geoff Keighley vẫn còn tổ chức Đêm khai mạc Gamescom trực tiếp và Giải thưởng trò chơi vào cuối năm nay. Tuy nhiên, Keighley đã xác nhận rằng Lễ hội trò chơi mùa hè sẽ trở lại vào tháng 6 năm 2025, tới Los Angeles.

Ngày cụ thể vẫn chưa được ấn định (có thể là Thứ Sáu, ngày 6 tháng 6), nhưng chúng ta có thể mong đợi sự hiện diện của iam8bit với Play Days và thậm chí là một buổi giới thiệu dành cho người hâm mộ tham dự. Như mọi khi, chúng ta sẽ cần chờ thêm thông tin chi tiết, vì vậy hãy chú ý theo dõi trong năm tới.

Trong khi chờ đợi, Gamescom Khai mạc Đêm trực tiếp dự kiến ​​​​vào ngày 20 tháng 8, với các tựa game như Monster Hunter Wilds của Capcom sẽ xuất hiện (và có bản demo có thể chơi được trên sàn diễn). Triển lãm thương mại diễn ra từ ngày 21 đến ngày 24 tháng 8 và mặc dù Nintendo sẽ không có mặt nhưng Ubisoft đã xác nhận sẽ tham dự. Microsoft được đồn là sẽ có thêm nhiều tựa game Xbox để giới thiệu.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *