Lấp lánh! Đoạn giới thiệu ZERO giới thiệu Trận chiến theo tập, Trận chiến tùy chỉnh và Nhiều người chơi cục bộ

Spike Chunsoft và Bandai Namco đã phát hành trailer mới cho Ngọc rồng: Tỏa sáng! SỐ KHÔNG, nêu bật các chế độ khác nhau mà người chơi có thể truy cập khi ra mắt. Nó cũng xác nhận các trận chiến nhiều người chơi chia đôi màn hình, mặc dù có một cảnh báo. Kiểm tra các trailer dưới đây.

Tập Trận tái hiện lại những trận chiến nổi tiếng từ bảy viên ngọc rôngsiêu, với tám nhân vật có thể chơi được. Không phải tất cả họ đều có số lượng màn chơi giống nhau – Goku là người có nhiều màn chơi nhất, bắt đầu từ cuộc chiến chống lại Raditz cho đến Giải đấu Sức mạnh. Về mặt tích cực, một số đoạn cắt cảnh có thể xem được ở góc nhìn thứ nhất để tăng cường sự đắm chìm và bạn thậm chí có thể đưa ra các lựa chọn dẫn đến các kết quả khác nhau.

Trận chiến tùy chỉnh bao gồm một số “trận chiến nguyên bản” với các điều kiện giành chiến thắng độc đáo và các đoạn cắt cảnh sự kiện. Tất nhiên, bạn có thể thiết lập các trận chiến với các đoạn cắt cảnh trước và sau trận chiến rồi tải chúng lên. Người chơi cũng có thể “chỉnh sửa nội dung hiện có cùng với các Trận đấu thưởng để sử dụng làm cơ sở”, đây là một điểm cộng.

Cuối cùng, có Nhiều người chơi cục bộ cho hành động chia đôi màn hình, mặc dù nó chỉ khả dụng trong giai đoạn Phòng thời gian Hyperbolic. Vì ban đầu nó được dành cho người chơi đơn nên có vẻ như “có một chút bất tiện trong quá trình lựa chọn nhân vật”.

Ngọc rồng: Tỏa sáng! SỐ KHÔNG ra mắt vào ngày 11 tháng 10 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Đơn đặt hàng trước hiện đã có sẵn, với Phiên bản Digital Deluxe và Ultimate cho phép truy cập sớm trong ba ngày.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *